Góc Chia Sẻ

Nếu mới bắt đầu bị nám, bạn nên đọc kĩ những thông tin này

Với ưu điểm dễ thực hiện tại nhà và chi phí rẻ, những cách chữa nám da mặt từ thiên nhiên được rất nhiều chị em áp dụng. Chanh, củ ấu, nghệ, gừng, cà chua, nha đam… là những nguyên liệu phổ biến, được sử dụng để dưỡng trắng, làm sáng da và mờ dần đi các hắc tố nám. 

image
Tuy nhiên, phương pháp chữa nám này chỉ có tác dụng khi các vết sắc tố trên da mới xuất hiện, kết hợp với chế độ chăm sóc và bảo vệ da cẩn thận. Bên cạnh đó, bạn cần phải thật kiên trì trong thời gian dài để có hiệu quả chữa nám da mặt tốt nhất. 
Sử dụng chanh để chữa trị nám da và tàn nhang là một trong những cách phổ biến nhất được nhiều người áp dụng và đánh giá cao về hiệu quả. Bạn chỉ cần dùng bông thấm nước cốt chanh rồi thoa lên vùng da nám, massage 2-3 phút rồi để nguyên trên mặt 20 phút, sau đó rửa mặt sạch với nước. Nhờ chứa axit nhẹ và vitamin C, chanh tươi có thể làm sáng dần lớp biểu bì, nhờ đó có tác dụng chữa nám da tàn nhang hiệu quả.
Nếu mới bắt đầu bị nám, bạn nên đọc kĩ những thông tin này Nếu mới bắt đầu bị nám, bạn nên đọc kĩ những thông tin này Reviewed by Unknown on 10:32 Rating: 5

Không có nhận xét nào :