Góc Chia Sẻ

Phương pháp làm trắng da an toàn cho tuổi dậy thì

Sở hữu một làn da trắng hồng tự nhiên là mơ ước của mọi bạn gái tuổi dậy thì. Thế nhưng, ở độ tuổi này làn da của bạn rất mỏng manh và nhạy cảm, do đó cần phải thận trọng trong việc lựa chọn các phương pháp làm trắng da. Bài viết dưới đây là cách làm trắng da an toàn cho các bạn tuổi dậy thì không nên bỏ qua!

>>> Tham khảo thêm: Chị em đã Review viên uống trắng da trị nám HCL [https://www.youtube.com/watch?v=oyEMFXntv7o]

- Chăm sóc da mặt đúng cách:
Rửa mặt từ 2 đến 3 lần mỗi ngày, nhất là vào buổi sáng & buổi tối trước khi đi ngủ để da luôn được sạch sẽ, thông thoáng và nhanh tái tạo hơn.

Phương pháp làm trắng da an toàn cho tuổi dậy thì

- Thường xuyên tẩy tế bào chết mỗi tuần 1 lần cho da:
Tác dụng chủ yếu của việc tẩy tề bào chết là giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo làn da mới & hỗ trợ cho da hấp thu các dưỡng chất có trong những sản phẩm chăm sóc được tốt hơn, nhờ đó làn da bạn sẽ dần trở nên trắng hồng từ bên trong.

- Đắp mặt nạ tự nhiên:
Đây được xem là cách làm trắng da an toàn cho tuổi dậy thì giúp bổ sung các vitamin và khoáng chất tự nhiên cho da mà lại khá tiết kiệm. Nếu có thể bạn nên đặp mặt nạ làm trắng tự nhiên hàng ngày.

- Sử dụng viên uống trắng da Sakura HCL:
Sử dụng viên uống sakura hcl white blossom được xem là một cách làm trắng da đơn giản và vô cùng tiện lợi. Bởi làn da của lứa tuổi dậy thì còn khá mỏng manh, nhạy cảm vì thế mà việc sử dụng kem làm trắng da luôn tiềm ẩn những nghuy cơ gây hại cho da. Việc lựa chọn viên uống trắng da là lựa chọn phù hợp nhất.

-  Chống nắng cho da:

Dù sử dụng phương pháp làm trắng nào đi nữa thì việc quan trọng nhất vẫn là bảo vệ da tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Tùy theo thời gian bạn ở ngoài trời mà bạn có thể sử dụng các biện pháp thích hợp. Thế nhưng, kết hợp nhiều biện pháp như mặc quần áo dài, đội nón và đeo khẩu trang khi ra đường để da được chống nắng tối ưu.

Phương pháp làm trắng da an toàn cho tuổi dậy thì Phương pháp làm trắng da an toàn cho tuổi dậy thì Reviewed by Unknown on 15:14 Rating: 5

Không có nhận xét nào :