Góc Chia Sẻ

Cùng chị em làm trắng da mặt hiệu quả với lô hội


Làm trắng da mặt như thế nào là hiệu quả, làm trắng da mặt như thế nào là an toàn? Đây là câu hỏi mà hầu hết các chị em đều thắc mắc, còn bạn thì sao? Qua bài viết này mình sẽ hướng dẫn đến các bạn cách làm trắng da mặt từ lô hội mà chắc hẳn nhiều chị em còn chưa từng nghe tới. Xem ngay nhé!


Lô hội là một loại cây chứa rất nhiều vitamin và các khoáng chất rất tốt cho việc làm đẹp. Nó còn được xem là 1 nguyên liệu chữa làm trắng da và trị nám tàng nhang vô cùng hiệu quả được nhiều chị em áp dụng. 


Cùng chị em làm trắng da mặt hiệu quả với lô hội

- Cách làm mặt nạ lô hội và tinh dầu: 
Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 thìa cafe dầu jojoba, 250ml nước ép lô hội, 10 giọt tinh dầu hương trầm, 10 giọt tinh dầu oải hương rồi mang trộn đều trong chai dạng xịt để xịt lên da hoặc thoa dung dịch này lên những vùng da bị nám tàn nhang kết hợp massage trong khoảng 20 phút để tăng thêm hiệu quả.

- Cách làm mặt nạ từ lô hội và nước vo gạo 
Bạn lấy nước vo gạo để lắng rồi mang trộn với gel lá lô hội theo tỷ lệ 1:1, sau đó thoa đều dung dịch này trên lên mặt sau khi đã vệ sinh da mặt sạch sẽ và làm khô trước khi đi ngủ, để qua đêm và rửa lại bằng nước ấm vào sáng hôm sau.

Ngoài ra, để làm trắng da hiệu quả ngoài cách dùng mặt nạ lô hội thì bạn có thể sử dụng viên uống trị tàn nhang sakura, triết xuất tự nhiên giúp trắng da hiệu quả và an toàn tuyệt đối.
Cùng chị em làm trắng da mặt hiệu quả với lô hội Cùng chị em làm trắng da mặt hiệu quả với lô hội Reviewed by Unknown on 01:47 Rating: 5

Không có nhận xét nào :