Góc Chia Sẻ

7 dòng mỹ phẩm Nhật Bản Shiseido được yêu thích

Mỹ phẩm Nhật Bản Shiseido là thương hiệu được yêu thích tại nhiều quốc gia trên thế giới. Với triết lý yêu cái đẹp, muốn chia sẻ cái đẹp,  Shiseido luôn trân trọng vẻ đẹp riêng và sự khác biệt của mỗi người. Shiseido quan niệm cuộc sống vẫn tồn tại những điều chưa hoàn hảo, cái Đẹp chính là liều thuốc thần kỳ,  sức mạnh của phái Đẹp. Vì vậy, 7 dòng mỹ phẩm của Shiseido được yêu thích dưới đây là những “bảo bối” thần kỳ duy trì nét thanh xuân và là nguồn cảm hứng lan tỏa cái đẹp.

#1. WHITE LUCENT
Lấy cảm hứng từ các liệu trình thẩm mỹ làn da chuyên nghiệp, nguồn gốc sâu xa của mỹ phẩm Nhật Bản Shiseido trong nghiên cứu dược phẩm đã dẫn dắt chúng tôi đến với công nghệ mới, một sự nỗ lực gấp đôi trong việc làm mờ các đốm nâu và ngăn ngừa sự hình thành thâm nám mới nhờ tăng khả năng đề kháng của làn da khỏi melanin.
Bộ mỹ phẩm Shiseido White Lucent


WHITE LUCENT là bước đột phá mới trong liệu trình chăm sóc làm trắng, giúp chống lại sự hình thành thâm nám mang đến hiệu quả dưỡng trắng vượt trội và khả năng duy trì kết quả sau điều trị. Dòng chữ ProApproach x 2 xuất hiện trên tất cả các sản phẩm của dòng White Lucent. Đây là giải pháp dưỡng trắng mới nhất từ mỹ phẩm Shiseido sử dụng công nghệ SakuraResist Technology, và các thành phần thảo mộc bí truyền kết hợp lại, nhưng tinh tế nhất là tác động vào 5 giác quan với hương thơm thanh khiết từ hoa Sakura nếu so với phiên bản cũ thì White Lucent 2016 có kế cấu nhẹ hơn, đỡ nặng nề hơn, bạn cảm thấy dễ chịu với chu trình dưỡng da layers skincare mà các cô gái hay áp dụng hiện nay.

Công nghệ ProApproach x 2


  • Công dụng
- Cải thiện thâm nám với tốc độ vượt trội.
- Ngăn ngừa thâm nám mới hình thành trong tương lai.
- Chống lão hóa, làm đều màu da, xử lý các đốm nâu.
- Dưỡng da trắng sáng, mịn màng

#2. FUTURE SOLUTION LX
Shiseido giới thiệu FUTURE SOLUTION LX cải tiến năm 2009. Dòng sản phẩm đặc biệt cao cấp mang lại sức sống mới cho làn da, kết hợp những lý thuyết Nhật Bản từ ngày xưa với các công nghệ tiên tiến nhất. Kết cấu ẩm mượt tan chảy vào da, với hương thơm thư giãn và nâng niu từng chi tiết. Mang đến hiệu quả vượt trội từ phức hợp của các thành phần thảo mộc châu Á.
Bộ mỹ phẩm Shiseido Future Solution LX



Kết hợp chiết xuất thực vật cùng với khoa học cải tiến, bộ sản phẩm chăm sóc FUTURE SOLUTION LX đại diện cho đỉnh cao của công nghệ mới nhất từ mỹ phẩm Shiseido. FUTURE SOLUTION LX mang lại năng lượng cho làn da tươi trẻ vượt thời gian.

FUTURE SOLUTION LX kích hoạt chức năng bảo vệ da ban ngày. Năng lượng của làn da được tăng cường chống lại tình trạng khô ráp, tia UV và những tác nhân bên ngoài, cũng như các yếu tố gây stress khác trong suốt cả ngày dài.
Future Solution LX ban ngày


Chiết xuất hoa Urunula bổ sung thành phần Skingenecell 1P và chiết xuất Sasho, nhằm tăng cường chức năng Bảo vệ da ban ngày, và mang lại năng lượng bảo vệ da trước những tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài.

Ngoài ra dòng FUTURE SOLUTION LX của mỹ phẩm Shiseido còn phát triển bộ sản phẩm kem dưỡng ban đem, dầu thiên nhiên dùng cho toàn thân. Sử dụng các sản phẩm FUTURE SOLUTION LX cùng nhau để làm tăng tối đa vẻ đẹp hoàn hảo.
Future Solution LX ban đêm



  • Công dụng
Sản phẩm đa năng giúp nuôi dưỡng sâu và ngăn chặn sự xuất hiện của vấn đề lão hoá trên da trong tương lai, tăng vẻ mượt mà, rạng rỡ và đàn hồi cho làn da.

#3. BIO-PERFORMANCE

  • Điều gì gây ra nếp nhăn và chảy xệ?

Khi có tuổi, bên trong cấu trúc da bắt đầu xuất hiện các khu vực yếu được gọi là Túi Dưới-Da, khiến khả năng phục hồi của da bị tàn phá.

Bộ mỹ phẩm Bio-Performance


Các nhà nghiên cứu của mỹ phẩm Shiseido Nhật Bản đã được truyền cảm hứng để tập trung vào các tế bào chủ có khả năng chuyển đổi trong da - tế bào có khả năng, đánh giá hư tổn trong các lớp sâu hơn và chuyển mình thành những loại tế bào da cần, cải thiện một cách nhanh chóng và chuyên sâu.
Ứng dụng công nghệ nghiên cứu tiên tiến nhất của Shiseido, BIO-PERFORMANCE là bước chăm sóc da vượt thời gian, chống lại các dấu hiệu lão hóa da. Với 2 dòng sản phẩm Glow Revival và Lift Dynamic cải thiện nếp nhắn, phục hồi nét tươi trẻ cho làn da.


  • Bio-performance Glow Revival



Bio-performance Glow Revival

Phục hồi vẻ rạng ngời từ bên trong với công nghệ mới nhất từ BIO-PERFORMANCE Glow Revival. Làm giảm tình trạng da không đều màu, sạm da, sắc da đỏ, hay sự xuất hiện của đường nhăn và nếp nhăn, mang lại làn da tươi sáng, đầy sức sống.


  • Bio-performance Lift Dynamic



Bio-performance Lift Dynamic


Tinh chất chống lão hóa trong mỹ phẩm Shiseido giúp tái tạo lại cấu trúc của da, mang lại làn da săn chắc ngoài mong đợi cùng đường nét trẻ trung cho khuôn mặt, cải thiện nếp nhăn rõ rệt.

#4. IBUKI
Làn da rất nhạy cảm trước tác động của những hành trình dài ngày, không khí ô nhiễm, chế độ dinh dưỡng kém, sử dụng nhiều thức uống có cồn và thói quen ngủ không điều độ. Da thô ráp, lỗ chân lông to và mụn, những vấn đề về da liên tiếp xuất hiện mà không có cách nào ngăn ngừa chúng.
Dòng mỹ phẩm Shiseido Ibuki


Khi bề mặt da được bao phủ bởi độ ẩm lý tưởng, sức đề kháng của da được củng cố, da sẽ có thể chống chọi với những tác nhân gây hại cả bên trong lẫn bên ngoài.

Giờ đây, với công nghệ độc quyền Shape Memorizing Cell  độc quyền của Shiseido sẽ giúp tăng năng lượng đề kháng của làn da và thúc đẩy khả năng chống đỡ của làn da trước mọi căng thẳng, tác hại của tia UV, thời tiết hanh khô.
Shiseido Ibuki


Công nghệ Shape Memorizing Cell Technology™ của mỹ phẩm NhậtBản Shiseido giúp đưa các tế bào da trở lại tình trạng lý tưởng ban đầu và hạn chế sự co rút trong tương lai. Do đó, năng lượng đề kháng của làn da được gia tăng đáng kể.
IBUKI sẽ giúp làn da sẵn sàng cho mọi thử thách.

#5. ULTIMUNE
Làn da là cơ quan phòng thủ đầu tiên phản ứng trước các tác nhân gây hại như căng thẳng, ô nhiễm, vì thế chức năng tự bảo vệ của làn da đóng vai trò quan trọng trong việc tự phục hồi. Tế bào Langerhans nằm ở lớp biểu bì đóng vai trò rất quan trọng đối với chức năng tự bảo vệ của làn da, xây dựng hàng phòng vệ kiên cố giúp bảo vệ da khỏi những căng thẳng và đạt được sự cân bằng lý tưởng nhất.
Tinh chất Shiseido Ultimune 


Khi làn da sẽ xuất hiện những vấn đề như mất độ săn chắc, nếp nhăn và thâm nám báo hiệu chức năng của tế bào Langerhans bị suy giảm.

Ultimune ngăn chặn sự phát triển của các yếu tố gây hại cho da khi bạn bị căng thẳng bằng cách nâng cao khả năng hoạt động của tế bào Langerhans. Hương thơm độc đáo của Ultimune sẽ giúp bạn thư giãn và đưa da về tình trạng tích cực.

#6. VITAL-PERFECTION
Dòng mỹ phẩm Shiseido chăm sóc da dành riêng cho phụ nữ châu Á. Mang đến làn da hoàn hảo mà sản phẩm chống lão hóa hay làm trắng riêng lẻ không thể mang lại. VITAL-PERFECTION lần đầu tiên áp dụng công thức với gấp đôi thành phần chống lão hóa Retinol và VP8 (bao gồm làm thành phần làm trắng 4MSK).
Bộ mỹ phẩm Shiseido Vital-Perfection



  • Pure Retinol: Làm căng đầy và tối ưu hóa lớp biểu bì trên bề mặt da bằng cách cung cấp độ ẩm và thúc đẩy quá trình sản sinh hyaluronic acid.

  • Shiseido VP8: Cải thiện nhiều vấn đề trên da (chảy xệ đường quai hàm, đốm nâu, sạm da, da gồ ghề, thô ráp) bằng cách tác động vào nguyên nhân gốc rễ gây nên lão hóa da, tăng cường vẻ rạng rỡ tươi trẻ cho làn da.

  •   *4MSK: Cải thiện sắc da, giúp da tươi sáng hơn.

#7. BENEFIANCE
Giải pháp đặc biệt tiếp cận những vấn đề về lão hóa da, BENEFIANCE WrinkleResist24 sẽ tập trung vào những nếp nhăn và NutriPerfect bảo vệ làn da khỏi ảnh hưởng của quá trình thay đổi nội tiết tố.

BENEFIANCE WrinkleResist24



  • Tinh chất tối ưu nuôi dưỡng làn da tuổi trung niên NutriPerfect.
Sự thay đổi hóc môn ảnh hưởng rất lớn đến làn da. Lớp màng đáy của da giảm độ đàn hồi khiến làn da thiếu sức sống và mất độ săn chắc. Hơn nữa, những nếp nhăn và sự chảy xệ cũng xuất hiện.

BENEFIANCE NutriPerfect

Khi làn da bị tác động từ tia UV, bạn sẽ nhận thấy rất nhiều vấn đề nảy sinh. Làn da kém đàn hồi, mỏng manh và giảm sức sống. Hơn nữa, những nếp nhăn và sự chảy xệ cũng xuất hiện.

Sau khi nghiên cứu hơn 100 năm trên làn da phụ nữ, Shiseido đã tạo ra NutriPerfect năm 2008.
Công thức chứa Carnosine DP, khôi phục sức sống cho làn da, tăng vẻ đẹp cho làn da.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Để chị em có một phương pháp làm đẹp đúng cách, hãy liên hệ với các chuyên viên Shiseido để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
·          Hotline: 08 7308 7373
·         Tư vấn và đặt hàng: 0906 909 406  |  0948 823 407 | 0964 057 742
·         Website: shiseidonhatban.com.vn
·         Tại TP.HCM:Tầng 3, Gia Thy Building, 158A Đào Duy Anh, phường 9, quận Phú Nhuận
·         Tại Hà Nội: Tầng 6, CDS Building, 33 ngõ 61 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng 

7 dòng mỹ phẩm Nhật Bản Shiseido được yêu thích 7 dòng mỹ phẩm Nhật Bản Shiseido được yêu thích Reviewed by Unknown on 15:45 Rating: 5

Không có nhận xét nào :