Góc Chia Sẻ

Nên ăn gì để trị nám da mặt hiệu quả?

Khi bị nám da mặt nhiều chị em vì nóng lòng muốn loại bỏ các vết nám nhanh chóng mà chỉ quan tâm tìm hiểu kỹ những cách trị nám bằng kem bôi mặt và mặt nạ mà quên mất rằng để xóa tan nám tận gốc thì phải điều trị từ bên trong. Do đó, những loại thực phẩm phổ biến giúp chị em trị nám da mặt hiệu quả là điều chị em nên tham khảo trong bài viết dưới đây.

Nên ăn gì để trị nám da mặt hiệu quả?


Trong số những thực phẩm giúp  trị nám da mặt hiệu quả nhất ko thể ko kể đến cá. Cá là loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa mà nó còn chứa rất nhiều protein chất lượng cao giúp cung cấp axit béo thiết yếu và sửa chữa tế bào. Axit béo giúp giữ nước vì vậy chúng càng khỏe thì làn da của bạn càng căng và sáng bóng.

Bên cạnh đó trong thịt cá có chứa 1 hợp chất chống oxy hóa gọi là DMAE giúp kích thích chức năng thần kinh làm cơ co lại và giúp da căng hơn. Đồng thồi đây cũng là một vũ khí tuyệt vời giúp trị nám da hiệu quả. Vì vậy, để trị nám da hiệu quả thì chị em nên bổ sung cá trong thực đơn của mình mỗi tuần 3 lần.

Nên ăn gì để trị nám da mặt hiệu quả?

Ngoài cá thì khoai tây cũng là một loại thực phẩm giúp trị nám da cũng rất hiệu quả. Theo nghiên cứu cho thấy trong củ khoai tây có chứa nhiều loại vitamin thiết yếu như vitamin C  hay Kali và B6,… có tác dụng ngừa lão hóa da, ngăn chặn sự hình thành của nám và làm sáng da. Để trị nám da mặt hiệu quả thì mỗi ngày bạn nên bổ sung vào thực đơn mỗi tuần 100gr khoai tây luộc không những mờ nám mà nó còn giúp làm da trắng mịn hơn.

Ngoài 2 thực phẩm trên bạn có thể sử dụng các loại ngũ cốc cũng giúp việc trị nám da vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên để loại bỏ được các đốm nám nhanh chóng bạn nên sử dụng kem trị nám sakura whitening night cream giúp đánh bay nám nhanh chóng và tuyệt đối an toàn.

Nên ăn gì để trị nám da mặt hiệu quả? Nên ăn gì để trị nám da mặt hiệu quả? Reviewed by Unknown on 13:47 Rating: 5

Không có nhận xét nào :