Góc Chia Sẻ

Tổng hợp những cách chữa nám da tại nhà có kết quả nhanh nhất


Các cách chữa nám da tại nhà bằng các nguyên liệu thiên nhiên, dễ tìm, tiết kiệm luôn là phương pháp được nhiều chị em áp dụng thường xuyên. Chúng không làm da bị kích ứng và an toàn tuyệt đối với làn da nhạy cảm, hãy cùng chúng tôi kết hợp các nguyên liệu và tạo ra công thức trị nám riêng cho bạn nhé!

  TRỊ NÁM DA TẠI NHÀ BẰNG CỦ QUẢ

1.    Nghệ: Là loại gia vị không thể thiếu trong gia đình người Việt, ngoài tác dụng xóa mờ các tổn thương da, kích thích lớp tế bào da mới phát triển, nghệ còn có tác dụng trị nám hiệu quả. Cách chữa nám da nhanh, hiệu quả được bác sĩ khuyên là nên kết hợp sử dụng mặt nạ từ nghệ kết hợp với uống tinh bột nghệ. Mặt nạ trị nám da bằng bột nghệ tuy giúp bạn làm mờ nám da hiệu quả và dưỡng da ngày càng khỏe đẹp hơn, nhưng da rất dễ bị bắt nắng nên bạn hãy kết hợp vừa đắp mặt nạ, vừa sử dụng kèm kem chống nắng có chỉ số SPF cao vào ban ngày.



2.    Khoai tây: Trong khoai tây có chứa rất nhiều dưỡng chất tự nhiên như Vitamin C, B6 cùng các chất xơ và kali giúp sản xuất collagen, duy trì làn da tươi trẻ, làm giảm các vết thâm nám trên da. Khi các thành phần này được kết hợp với nguồn vitamin C trong khoai tây, sẽ giúp tẩy các tế bào chết một cách nhẹ nhàng- nguyên nhân gây nám tàn nhang. Vì thế, các tế bào da mới được tái tạo nên bạn sẽ có được làn da sáng mới, mịn màng và tràn đầy sức sống.



TRỊ NÁM DA TẠI NHÀ BẰNG TINH DẦU

1.    Trị nám da bằng tinh dầu oải hương: Các chuyên gia khuyên rằng, bạn có thể tận dụng những công dụng tuyệt vời trong tinh dầu dược liệu trị nám và tàn nhang từ oải hương để giúp da dần mịn màng không tì vết. Mỗi ngày bạn chỉ cần bôi một lớp mỏng tinh dầu lên da bị nám, tàn nhang khoảng 30 phút là được, kết hợp với những thao tác massage nhẹ nhàng sẽ giúp vết nám mờ đáng kể mà lại giúp da trắng sáng không ngờ.

2.    Trị nám da bằng tinh dầu tràm:  Với khả năng chống khuẩn, nấm và khử trùng, tinh dầu tràm trà còn có công dụng trị nám da rất tốt dành cho phái đẹp.




3.    Trị nám da bằng tinh dầu dừa: Đây là cách chữa nám da được đa số phụ nữ Việt Nam áp dụng. Bởi trong dầu dừa có chứa 1 thành phần có công dụng trị nám đó là Axit lauric. Thành phần này có tác dụng đẩy lùi các gốc nám, ngăn ngừa nám lan rộng hoặc xuất hiện trở lại rất tốt. Ngoài ra, bạn có thể làm trắng da với dầu dừa. Các thành phần tự nhiên có trong dầu dừa sẽ nuôi dưỡng giúp da bạn trắng sáng, xóa vết thâm nám cực kỳ hiệu quả. Sau khi rửa sạch mặt thoa 1 lớp dầu dừa lên da có nám, massage nhẹ nhàng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước  sạch


TRỊ NÁM DA BẰNG CÁC NGUYÊN LIỆU KHÁC

1.    Sữa chua: Sữa chua là sản phẩm rất tốt cho sức khỏe, nó chứa nhiều vitamin A, B1, B2, E… và axít lactic do đó còn có tác dụng làm trắng, dưỡng da và làm mờ nám da mặt hiệu quả.

2.    Mật ong: Mật ong dường như là một nguyên liệu vừa tốt cho làn da vừa tốt cho sức khỏe, chính vì thế nguyên liệu này cũng có thể trị được nám  bởi các dưỡng chất có trong mật ong có tác dụng làm sạch sâu, cũng như ngấm vào da, giúp khôi phục làn da khỏe mạnh từ bên trong, làm mờ vết thâm nám.

Với những nguyên liệu dễ kiếm và tiết kiệm ngay xung quanh chúng ta mỗi ngày nhưng tác dụng mà nó mang lại đến làn da của bạn thật bất ngờ và ngoài mong đợi. Các gợi ý mà chúng tôi giới thiệu đến bạn dựa trên bình chọn và kết quả mà số đông phụ nữ cảm thấy hiệu quả nhất. Tuy thân thiện với làn da phụ nữ nhưng phương pháp này đòi hỏi phải kiên trì sử dụng đều đặn và trong thời gian dài thì mới thấy hiệu quả từ 70% - 80%, sẽ rất bất tiện với mẫu phụ nữ hiện đại luôn bận rộn và không thích quá rườm rà trong việc chăm sóc da. Sử dụng các loại kem trị nám hiện nay cũng được nhiều chị em ưa chuộng, vừa tiết kiệm thời gian, tiền bạc mà hiệu quả hết sạch nám lên đên 95% và không tái phát trở lại. Với thành phần lành tính, từ những nguyên liệu thảo dược và thiên nhiên, được kiểm chứng an toàn và từ thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản, các chị em có thể tham khảo sử dụng bộ kem trị nám Sakura để diệt trừ tận gốc các vết nám lâu năm chữa mãi không khỏi. 





 Hãy kiên trì sử dụng và thử nhiều cách chữa nám da khác nhau để biết phương pháp nào là phù hợp với bản thân nhất nhé! Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp.


Thông tin liên hệ:
  • Hotline: 0873 0873 73
  • Website: cachchuatrinam.com
  • Tại HCM: Tầng 3 Gia Thy Building, 158A Đào Duy Anh, phường 9, Phú Nhuận, HCM
  • Tại Hà Nội: Số nhà 33 ngõ 61 Lạc Trung,Hai Bà Trưng,Hà Nội





Tổng hợp những cách chữa nám da tại nhà có kết quả nhanh nhất Tổng hợp những cách chữa nám da tại nhà có kết quả nhanh nhất Reviewed by Unknown on 15:42 Rating: 5

Không có nhận xét nào :