Góc Chia Sẻ

Mẹo làm da trắng mịn với rau diếp cá

Không cần phải đến thẩm mỹ viện, không cần phải sử dụng các loại mỹ phẩm đắt tiền, bạn vẫn có thể sở hữu được một làn da trắng sáng, dạng ngời với phương pháp đơn giản từ rau diếp cá. Hãy cùng nhau tham khảo nhé!


Chuẩn bị nguyên liệu gồm khoảng 20 lá diếp cá, sau đó thực hiện theo các bước như sau:
+ Bước 1: Lấy 20 lá diếp cá rửa sạch mang nghiền nát
+ Bước 2: Vệ sinh da mặt sạch sẽ và khô ráo
+ Bước 3: Dùng bông mềm thấm phần nước cốt nước rau diếp cá lau nhẹ lên da mặt và cổ.

Mẹo làm da trắng mịn với rau diếp cá

+ Bước 4: Bạn dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ lên khắp mặt trong khoảng 1 phút để cho nước cốt diếp cá thấm sâu vào làn da.
+ Bước 5: Để lớp dung dịch này ở trên da mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước mát.

Đặc biệt, với mặt nạ này bạn có thể để qua đêm vì khi bôi nước cốt diếp cá lên da nó sẽ thẩm thấu rất nhanh trông qua da mặt như được phủ lên một lớp màng mỏng tự nhiên. Khi bạn thức dậy vào ngày hôm sau bạn chỉ cần rửa mặt nhẹ nhàng là đã thấy sự mềm mại & mát dịu rõ rệt trên da.

Ngoài cách trên bạn có thể kết hợp sử dụng rau diếp cá với muối trắng hay mật ong, … cũng mang lại kết quả làm trắng da hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng viên uống trị nám Sakura HCL, được triết suất từ dược liệu thiên nhiên giúp làm trắng da nhanh chóng, hiệu quả và an toàn tuyệt đối.

>>> Xem thêm: Viên uống Trị nám Sakura HCL White Blossoms [https://www.facebook.com/myphamlamdepsakura/posts/1009236202543803]
Mẹo làm da trắng mịn với rau diếp cá Mẹo làm da trắng mịn với rau diếp cá Reviewed by Unknown on 15:02 Rating: 5

Không có nhận xét nào :