Góc Chia Sẻ

Những lợi ích thần kỳ từ trái dừa ngọt lịm

Đọc xong bài viết này, chắc hẳn các bạn sẽ thêm hào hứng sử dụng loại nước giải khát vốn đã rất quen thuộc: đó là nước dừa. Nước dừa không chỉ tốt cho sức khỏe mà nó còn là hiệu quả làm đẹp an toàn và tự nhiên hơn hẳn các loại mỹ phẩm đắt tiền.

 1. Giảm cân hiệu quả

Làm được công dụng này là nhờ trong nước dừa có rất ít chất béo, uống nhiều nước dừa còn giúp bạn không còn cảm giác thèm ăn, hỗ trợ rất nhiều cho công cuộc giảm cân của chị em.


2. Trẻ hóa làn da

Nước dừa chứa khá nhiều acid lauric có khả năng làm giảm sự lão hóa của các tế bào da và cân bằng độ pH. Bên cạnh đó, nước dừa còn xóa mờ nếp nhăn, vết chân chim quanh mắt và giúp da luôn đàn hồi, sắc chắc, luôn tươi trẻ.

Một cốc nước dừa mỗi ngày sẽ giúp da bạn căng mịn, bóng loáng bất ngờ. Không chỉ đối với da mặt mà nước dừa còn giúp làn da toàn thân luôn mịn màng, quyến rũ.

3. Làm trắng da


Mỗi ngày uống 1 quả dừa, sau 1 2 tuần da bạn sẽ cứ thế trắng lên chẳng cần dùng mỹ phẩm. Ngoài việc uống nước dừa, để da lên tone nhanh hơn, bạn có thể dùng nước dừa để thoa lên mặt và mỗi buổi tối trước khi đi ngủ.



4. Giảm nhức đầu
Bạn có thể tận dụng nước dừa để cải thiện tình hình căn bệnh đau đầu. Khi đi vào cơ thể, nước dừa cung cấp lượng nước cần thiết ngăn ngừa tình trạng mất nước, đảm bảo duy trì trạng thái cân bằng của cơ thể.

5. Tốt cho hệ tiêu hóa

Nếu uống nước dừa đúng cách thì rất có lợi cho hệ tiêu hóa. Nước dừa được so sánh với lượng chất xơ đúng chuẩn cần cung cấp cho cơ thể.

6. Tăng cường sức đề kháng và loại bỏ độc tố

Hệ miễn dịch của bạn sẽ được nâng cao nếu uống nước dừa thường xuyên. Các vi khuẩn gây lên bệnh về răng miệng, viêm đường tiết niệu, cảm cúm, bệnh truyền nhiễm cũng sẽ được hạn chế nếu ta có sức đề kháng vững chắc. Và nước dừa là một trong những nhân tố giúp bạn.

7. Tăng thị lực

Nước dừa đặc biệt tốt với những ai đang gặp vấn đề về thị lực mắt. Nước dừa còn phát huy khả năng ngăn ngừa nguy cơ đau tim, đột quỵ, làm chậm quá trình lão hóa.
Những lợi ích thần kỳ từ trái dừa ngọt lịm Những lợi ích thần kỳ từ trái dừa ngọt lịm Reviewed by Unknown on 16:07 Rating: 5

Không có nhận xét nào :