Góc Chia Sẻ

Bí quyết giảm cân ngay cả khi bạn đang chìm vào giấc ngủ

Nghe có vẻ khó tin nhưng khi chúng ta thay đổi những nhân tố sau, chúng sẽ có tác động tích cực đến việc giảm cân, giảm mỡ của bạn
Ngủ trong bóng tối hoàn toàn
Hãy tắt điện, tránh xa ti vi, điện thoại, máy tính bảng hay bất cứ thứ gì có thể phát ra ánh sáng khi ngủ nếu bạn muốn giảm cân
Uống một tách tràKhi bạn ngủ trong bóng tối hoàn toàn, cơ thể sẽ sản xuất ra hormone melatonin không chỉ làm cho bạn cảm thấy buồn ngủ, mà còn hỗ trợ trong sản xuất chất béo nâu giúp đốt cháy calorie.
Hãy uống một tách trà xanh hoặc trà hoa cúc mà không phải là trà có sữa hoặc đường. Nó chứa nhiều chất chống oxy hoá và thư giãn, làm dịu thần kinh. Nó vừa giúp bạn ngủ thiếp đi nhanh hơn, đồng thời lại hoạt động để giảm chất béo xung quanh vùng bụng.
Hít vào bằng mũi, thở bằng miệng
Một thói quen tốt mà hầu như nhiều người không làm khi ngủ nếu muốn giảm cân.
Ngoài việc giúp hạn chế ngáy ngủ, thói quen này còn giúp làm tăng lượng oxy trong cơ thể, giúp bạn bình tĩnh, dịu thần kinh và thư giãn hơn. Đồng thời, cách thở này cũng giúp giảm mỡ vùng bụng hiệu quả mà không tốn nhiều sức.
Ngủ trong phòng lạnh
Bật điều hòa không khí, hoặc giảm nhiệt vào mùa đông có thể giúp chúng ta đốt cháy chất béo bụng trong khi chúng ta ngủ. Nhiệt độ lạnh hơn sẽ làm tăng hiệu quả của lượng chất béo nâu trong việc hoạt động để đốt cháy calo trong cơ thể.
Uống sữa ấm trước khi đi ngủ
Sữa có chứa một loại protein gọi là casein micelle giúp xây dựng và duy trì cơ bắp. Nó cũng giúp tăng cường sự trao đổi chất của cơ thể, có nghĩa là bạn sẽ đốt cháy nhiều calo hơn mỗi ngày, ngay cả khi ngủ. 
Một điều tuyệt vời khác, uống sữa trước khi ngủ sẽ giữ cho bạn no và dễ ngủ cho tới sáng hôm sau.
Bí quyết giảm cân ngay cả khi bạn đang chìm vào giấc ngủ Bí quyết giảm cân ngay cả khi bạn đang chìm vào giấc ngủ Reviewed by Unknown on 22:23 Rating: 5

Không có nhận xét nào :