Góc Chia Sẻ

Tạm biệt mụn trong tích tắt chỉ với mặt nạ thiên nhiên

Vào bất kỳ mùa nào trong năm, bạn đều có thể bị mụn “ghé thăm”. Rất may, bạn có thể tạm biệt mụn ngay tại nhà với những nguyên liệu dễ tìm, an toàn và rẻ tiền. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách chữa mụn mà bạn nên biết.
1. Mặt nạ quế
Trong quế có nhiều thành phần kháng khuẩn giúp trị mụn hiệu quả và giúp da mặt sáng bóng hơn. Khi dùng quế, bạn nghiền nhỏ quế thành bột, trộn cùng 1 thìa mật ong và bột besan rồi đắp lên mặt trong 15 phút. Khi hỗn hợp trên mặt đã khô, bạn giữ nguyên hỗn hợp và dùng tay mát xa nhẹ cho da theo các chuyển động đường tròn. Rửa lại mặt bằng nước sạch sau khi hoàn tất.
2. Mặt nạ vỏ cam
Cam rất giàu hàm lượng axit xitric và vitamin C có tác dụng làm mới làn da và xoa dịu các nốt mụn. Trong đó, vỏ cam là một thành phần chữa mụn cực tốt cho da. Bạn có thể dùng vỏ cam chữa mụn bằng cách nghiền vỏ thành một hỗn hợp đặc dính, đắp lên mặt trong 15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.
>>Xem thêm: Hướng dẫn Bạn đã biết "cách chữa mụn bọc"đúng cách? hiệu quả nhất.
3. Tẩy da chết bằng bột gạo, bột nghệ và bột besan
Cho 1 thìa bột gạo vào bát, sau đó cho thêm 1 thìa bột besan, 1/4 thìa bột nghệ, 1 thìa sữa thô rồi trộn đều để có được hỗn hợp đặc mịn đắp lên mặt. Rửa sạch mặt bằng nước ấm sau 20 phút.
Thực hiện cach chua mun này và cảm nhận hiệu quả mà nó mang lại cho da bạn nhé.
Tạm biệt mụn trong tích tắt chỉ với mặt nạ thiên nhiên Tạm biệt mụn trong tích tắt chỉ với mặt nạ thiên nhiên Reviewed by Unknown on 21:17 Rating: 5

Không có nhận xét nào :