Góc Chia Sẻ

4 loại tinh dầu "thần thánh" để chữa sẹo thâm

Những nốt mụn đáng ghét làm ai cũng phải sợ, và còn đau đớn khi những nốt mụn này còn để lại tàn dư là những vết thâm bám day dẳn khó lòng loại bỏ. Ngoài việc sử dụng các sản phẩm đắt tiền mà còn chưa biết hiệu quả thế nào bạn có thể tham khảo các loại tinh dầu sau:
1. Tinh dầu bạc hà

Tinh dầu bạc hà không chỉ có tác dụng khử mùi hôi trên cơ thể mà còn có tác dụng diệu kỳ trong việc làm mờ sẹo thâm do mụn để lại. Bên cạnh đó, tinh dầu bạc hà còn hỗ trợ trị mụn đầu đen hiệu quả nữa đấy.
 Tinh dầu bạc hà còn hỗ trợ trị mụn đầu đen hiệu quả nữa đấy.

Cách làm: Mỗi ngày, sáng và tối bạn chỉ cần thoa tinh dầu bạc hà lên vùng da sẹo thâm. Sau đó, lấy các đầu ngón tay giữ chặt và xoáy hình xoắn ốc khoảng 15 phút. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Áp dụng khoảng sau 3 ngày sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Những vết sẹo thâm biến mất và làn da trắng sáng, mịn màng. Ngoài ra, vào mùa hè nóng nực thì tinh dầu bạc hà sẽ giúp dịu da và làm lành làn da cháy nắng. 
2. Tinh dầu trà

Trà được biết đến với rất nhiều công dụng từ chống lão hóa tới việc sử dụng bột trà xanh để làm trắng mịn và phục hồi làn da. Nay với tinh dầu trà hiệu quả sẽ còn hơn nữa với việc làm giảm và mờ vết sẹo thâm cho mụn để lại
ỗi ngày bạn chỉ cần đắp mặt nạ tinh dầu trà khoảng 20 phút sẽ thấy những vết sẹo thâm mờ dần


Cách thực hiện rất đơn giản: Trước khi đi ngủ, bạn hãy thoa một lớp mặt nạ tinh dầu trà lên vùng da bị sẹo thâm. Sau đó lấy các đầu ngón tay day nhẹ nhàng hoặc ấn nhẹ nhẹ cho tinh dầu trà thẩm thấu, không cần rửa lại với nước nhé. Mỗi ngày bạn chỉ cần đắp mặt nạ tinh dầu trà khoảng 20 phút sẽ thấy những vết sẹo thâm mờ dần và mất hẳn sau 1 tuần thực hiện. Làn da sẽ sáng, đều màu và căng mịn tự nhiên.
4 loại tinh dầu "thần thánh" để chữa sẹo thâm 4 loại tinh dầu "thần thánh" để chữa sẹo thâm Reviewed by Unknown on 13:58 Rating: 5

Không có nhận xét nào :