Góc Chia Sẻ

4 loại tinh dầu "thần thánh" để chữa sẹo thâm (phần 2)

Với những loại tinh dầu dưới đây, bạn không còn phải lo lắng về tình trạng sẹo thâm "vô tình" những nốt mụn đáng ghét để lại. Tinh dầu là phương pháp được nhiều người lựa chọn bởi nó an toàn với làn da ngoài ra còn giúp bạn thư giãn trong quá trình sử dụng
3. Tinh dầu hoa oải hương

Tinh dầu hoa oải hương không chỉ mang đến mùi hương dễ chịu giúp cơ thể được thư giãn thoải mái mà chúng còn là “khắc tinh” của sẹo thâm, nám sạm và tàn nhang đấy nàng.
Sau 1 tuần, sẹo thâm, nám sạm hay tàn nhang đều mờ dần và biến mất.

Cách làm: Bạn thoa một ít tinh dầu oải hương lên vùng da có sẹo thâm, sau đó kết hợp massage trong vòng 10-15 phút rồi rửa sạch da bằng sữa rửa mặt. Bạn nên áp dụng kiên trì 2 lần/ 1 ngày vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng thức dậy. Sau 1 tuần, sẹo thâm, nám sạm hay tàn nhang đều mờ dần và biến mất.
4. Tinh dầu chanh

Tinh dầu chanh vừa giúp làm trắng da, vừa có tác dụng trị sẹo thâm hiệu quả. Bạn chỉ cần thoa một ít tinh dầu chanh lên vùng da bị sẹo thâm, để khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Áp dụng 2 lần/ 1 ngày vào buổi sáng và buổi tối để đạt được kết quả nhanh nhất.


Hy vọng với các loại tinh dầu này sẽ giúp bạn lấy lại làn da mịn màng và trắng sáng tự nhiên!
4 loại tinh dầu "thần thánh" để chữa sẹo thâm (phần 2) 4 loại tinh dầu "thần thánh" để chữa sẹo thâm (phần 2) Reviewed by Unknown on 14:02 Rating: 5

Không có nhận xét nào :