Góc Chia Sẻ

Tác dụng trị mụn của Retinol

Thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm mỹ phẩm trị mụn, trị thâm là retinol. Tác dụng "thần thánh" của retinol là gì? Sử dụng retinol như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp các thắc mắc của bạn. Cùng tìm hiểu nhé!
#1. Sử dụng Retinol có để lại tác dụng phụ nào không?
tong-hop-3-loai-kem-duong-da-ban-dem-shiseido-cho-chi-em-3
Chúng ta đều biết Retinol có khả năng làm sáng da và giúp da khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, sử dụng Retinol cũng để lại một số tác dụng phụ không mong muốn như làm dị ứng da (làm đỏ hay bong tróc da), nhất là những ai có làn da nhạy cảm.
Để giảm thiểu tác dụng phụ này, bạn nên dung loại kem thoa Retinol không được kê toa trước bởi nó có tác động nhẹ hơn so với những loại được sử dụng tương tự như thuốc điều trị mụn.
#2. Sau bao lâu sau khi trị mụn bằng retinol làn da mụn sẽ được cải thiện?
theluxury.vn_cham-soc-da-bang-retinol_04.jpg
Một số người nhận thấy sự thay đổi rõ rệt của da ngay sau khi sử dụng kem Retinol, trong khi một số khác thì phải cần đến ít nhất một tháng để cảm nhận được hiệu quả đạt được. Nếu không may bạn vẫn chưa đạt được kết quả như mong đợi, hãy kiên trì tiếp tục sử dụng kem đều đặn mỗi ngày.
Theo thời gian, mụn trên da bạn sẽ giảm thiểu dần và làn da cũng trở nên sáng cũng như mịn màng hơn.
#3. Loại Retinol nào phù hợp với bạn nhất?
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm Retinol khác nhau, điều này có thể khiến bạn cảm thấy bối rối khi lụa chọn loại phù hợp với mình nhất. Làn da mỗi người sẽ có phản ứng khác nhau trước Retinol và bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình.
Ngoài tác dụng trị mụn, Retinol sẽ đem đến cho bạn làn da mịn màng, rạng rỡ nhưng bạn nên lưu ý liều dùng, loại retinol phù hợp để tránh dị ứng, tác dụng phụ đáng tiếc. Hy vọng những chia sẻ nho nhỏ này sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn thông minh trong điều trị mụn. Chúc các bạn luôn đẹp rạng ngời.
Tác dụng trị mụn của Retinol Tác dụng trị mụn của Retinol Reviewed by Unknown on 09:17 Rating: 5

Không có nhận xét nào :