Góc Chia Sẻ

Khám phá 5 cách chữa mụn ngay tại nhà

Mụn nhọt có thể làm suy yếu chức năng của da, do đó bạn cần quan tâm đến việc bắt đầu một “cuộc chiến” chống lại sự xuất hiện của mụn càng sớm càng tốt. Lựa chọn cach chua mun [http://cachchuamun.com] đơn giản để bảo vệ làn da khỏi những nốt mụn đỏ và sưng tấy, điều này sẽ khiến cho da bạn luôn khỏe và đẹp bất kể tuổi tác.
1. Đu đủ
Đắp nước đu đủ tươi lên những vùng da mụn. Nó đặc biệt có hiệu quả với những vết mụn đã bị sưng tấy hay mụn nhọt.
2. Khoai tây
Khoai tây sau khi luộc chín, các bạn nghiền nát chúng và đặp lên những vùng da bị mụn, sau khoảng 60 phút thì rửa sạch lại với nước.
3. Tỏi tươi
Lấy một tép tỏi tươi và chà lên vùng da bạn cần chữa trị. Biện pháp này sẽ giúp bạn loại trừ những vết nhọt mà không để lại vết sẹo.
4. Lá bạc hà
Đắp một ít nước lá bạc hà lên mặt vào mỗi tối. Nó có tác dụng điều trị mụn, các vết côn trùng cắn, bệnh ghẻ, eczema và các chứng viêm da khác.
5. Nước hoa hồng + bột gỗ đàn hương
Bạn có thể dụng 1 ít nước hoa hồng trộn đều với bột gỗ cây đàn hương để tạo thành một hỗn hợp sánh mịn. Thoa hỗn hợp này lên da mặt trong khoảng 30 phút, sau đó rửa lại với nước sạch.
Hy vọng với 5 cách chữa mụn trên đây sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ những nốt mụn đáng ghét, lấy lại làn da sáng mịn và khỏe khoắn. Chúc các bạn thành công!
Khám phá 5 cách chữa mụn ngay tại nhà Khám phá 5 cách chữa mụn ngay tại nhà Reviewed by Unknown on 23:31 Rating: 5

Không có nhận xét nào :