Góc Chia Sẻ

Mẹo trị nám bằng chuối và sữa chua vô cùng hiệu quả

Nám da là một bệnh lý phụ nữ thường gặp, nám khiến chị em gặp nhiều phiền toái trong cuộc sống thường này. Do đó, loại bỏ nám tận gốc là điều mọi chị em có nám đều mong muốn. Hãy tham khảo công thức trị nám da mặt với chuối và sữa chua dưới đây nhé!

Mẹo trị nám bằng chuối và sữa chua vô cùng hiệu quả

>>> Diễn đàn trẻ em đang khuyên dùng: kem trị nám Sakura webtretho [https://plus.google.com/107033560959326277439/posts/RoQS4TfFcS2]

Trong khi sữa chua là nguyên liệu giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong thì chuối lại có tác dụng làm sáng da và ngừa nám rất hiệu quả. Sự kết hợp giữ chuối và sữa chua sẽ giúp làm sáng da và trị nám da mặt một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Cách làm mặt nạ sữa chua kết hợp chuối giúp trị nám da cụ thể như sau:

- Bước 1: Chuẩn bị một nữa quả chuối và một nửa hộp sữa chua
- Bước 2: Cho sữa chua và chuối vào máy xay sinh tố xay nhuyễn cho đến khi tạo thành một hỗn hợp sánh mịn

Mẹo trị nám bằng chuối và sữa chua vô cùng hiệu quả

- Bước 3: Dùng hỗn hợp này thoa nhẹ nhàng lên mặt và để trong 15 phút sau đó rửa sạch với nước mát

Chú ý: Với công thức này bạn cần phải kiên trì thực hiện mỗi tuần một lần sẽ cho hiệu quả trị nám da rất tốt nhất, sau một thời gian ngắn làn da của bạn sẽ căng mịn và sáng hồng trở lại.


Trên đây là cách trị nám bằng chuối và sữa chua, thế nhưng phương pháp này chỉ áp dụng với những trường hợp bị nám da nhẹ, còn với những người bị nám nặng và có màu đậm thì nên sử dụng bo kem tri nam sakura, sản phẩm trị nám tận gốc nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

>>> Tìm hiểu về Sakura whitening night cream với những đặc tính trị nám cực kì hiệu quả
Mẹo trị nám bằng chuối và sữa chua vô cùng hiệu quả Mẹo trị nám bằng chuối và sữa chua vô cùng hiệu quả Reviewed by Nặc danh on 11:13 Rating: 5

Không có nhận xét nào :