Góc Chia Sẻ

Cách chữa mụn cấp tốc tại nhà cực kì đơn giản

Bạn có thể cải thiện tình trạng làn da mụn ngay tại nhà nhờ các loại thực phẩm sau mà không cần phụ thuộc quá nhiều vào mỹ phẩm chăm sóc da. Còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay cách chữa mụn bọc [http://cachchuamun.com/] dưới đây để vừa giúp da sạch mụn và sáng mịn hơn bao giờ hết.

1. Cách chữa mụn bằng dưa chuột

Dưa chuột có công dụng thanh nhiệt nên rất dịu mát. Vì thế, bạn có thể chế biến cách trị mụn hiệu quả nhanh nhất từ mặt nạ dưa chuột và kết hợp uống nước ép dưa chuột hàng ngày để làn da được sạch mụn và đẹp hơn.


Bạn chỉ cần cắt dưa chuột thành những lát mỏng rồi đắp chúng lên mặt (cũng có thể đắp lên mắt để xoa dịu mệt mỏi) trong khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước. Hoặc bạn có thể dùng nước ép dưa chuột để thoa lên mặt mỗi ngày từ 1 - 2 lần (sau khi đã làm sạch mặt)

Cach chua mun boc hiệu quả nhanh nhất từ dưa chuột này không những giúp làm sạch mụn mà còn se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn quay trở lại nữa đó!

2. Cách chữa mụn bằng kem đánh răng

Bôi ít kem đánh răng lên mụn bọc trước khi đi ngủ, vết sưng tấy của mụn sẽ giảm đi thấy rõ sau một đêm thức dậy. Đây là cach chua mun boc dễ dàng có thể tự làm tại nhà.

3. Cách chữa mụn bằng tinh dầu oải hương



Hãy dùng tinh dầu của cây oải hương thoa lên da mặt, chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ về những hữu ích của nó.
Cách chữa mụn cấp tốc tại nhà cực kì đơn giản Cách chữa mụn cấp tốc tại nhà cực kì đơn giản Reviewed by Unknown on 23:32 Rating: 5

Không có nhận xét nào :