Góc Chia Sẻ

Cách trị nám da tự nhiên từ trong ra ngoài - Sạch nám tức thì

Cách trị nám da tự nhiên đã trở thành sự lựa chọn bậc nhất đối với các chị em. Bởi khi bước vào độ tuổi 30, các chị em hầu như đều có chung nỗi lo âu, khó chịu với những vết nám trên da. Nám da khiến các chị em trở nên tự ti khi bước ra đường, không hào hứng tham gia các buổi tiệc cùng bạn bè vì thiếu tự tin với làn da của mình. Nhưng đừng lo, nám da đã không còn đáng e ngại nữa vì có một loại trái cây mang khả năng trị nám siêu việt. Các bạn hãy cùng tìm hiểu loại quả trị nám diệu kì này nhé !
Loại quả mà mình muốn nhắc đến đó là quả dâu. Ngày trước để tìm mua quả dâu có vẻ sẽ khá khó khăn, nhưng hiện nay dâu đã được bán khá phổ biến ở các của hàng đặc sản Đà Lạt hay ở các phiên chợ.
cách trị nám da mặt
cách trị nám da mặt

1. Cách trị nám da bằng dâu tây

Cách trị nám da từ bên trong bằng dâu tây

Dâu tây chứa lượng lớn vitamin C có ích cho sức khỏe. Đặc biệt dâu tây có khả năng xua tan vết nám, nếp nhăn đồng thời làm da căng mịn, tươi sáng và hồng hào tự nhiên. Trong những ngày hè oi bức thì việc uống một ly sinh tố dâu còn giúp bạn giải nhiệt cơ thể và gia tăng dưỡng chất cho hoạt động trong ngày.
cách trị nám da mặt
Cách trị nám da mặt từ dâu tây
Hàng ngày, bạn hãy bổ sung thêm trong thực đơn của mình một ly sinh tố dâu ít đường để đẩy nhanh quá trình điều trị, bạn cũng có thể uống cách ngày để không ngán. Việc uống sinh tố dâu thường xuyên sẽ bổ sung thêm nhiều vitamin và khoáng chất, giúp đánh bật vết nám từ bên trong.

Cách trị nám da từ bên ngoài bằng dâu tây

Như mình đã nói ở trên, dâu tây có khả năng loại bỏ vết nám với vitamin C tự nhiên. Đồng thời dâu tây còn có khả năng chống lại lão hóa vô cùng hữu hiệu. Chắc chắn cách điều trị nám da bằng dâu tây sẽ không làm bạn thất vọng.
Cách trị nám da tự nhiên từ trong ra ngoài - Sạch nám tức thì
Cách thực hiện
  • Rửa sạch 5 quả dâu tây và cắt bỏ cuống
  • Cho dâu vừa làm sạch vào máy xay với 1 muỗng sữa tươi không đường và 1 muỗng mật ong nguyên chất
  • Dùng hỗn hợp thoa đều lên da mặt kết hợp với việc massage nhẹ cho da
  • Sau 30 phút thư giản cùng lớp mặt nạ thì rửa sạch da mặt bằng nước ấm
Trong hỗn hợp trên bao gồm ba thành phần chính là dâu tây, sữa tươi và mật ong. Các nguyên liệu trên đều có khả năng dưỡng da. Cách trị nám này sẽ đẩy lùi vết nàm từ bên ngoài, đồng thời bổ sung dưỡng chất cho da, giúp da sáng mịn và giữ được độ ẩm cho da. Đối với phương pháp này, bạn nên áp dụng 2 lần/ tuần để đạt được hiệu quả cáo nhất.

2. Cách trị nám da bằng gấc

Gấc chứa nhiều vitamin A bổ mắt, do đó gấc thường được dùng để chữa mắt hoặc làm thuốc để tăng dưỡng chất giúp sáng mắt. Tuy nhiên công dụng trị nám da và làm đẹp của gấc thì hầu như không ai biết đến. Cũng với các vitamin và dưỡng chất vốn có, quả gấc được dùng làm cách trị nám da vô cùng hiệu quả.

Cách trị nám da bằng dầu gấc

Bạn có thể mua dầu gấc ở các hiệu thuốc hoặc ở chợ. Nhưng tốt nhất thì nên tự làm ở nhà để đảm bảo nguyên chất và an toàn vệ sinh. Mình sẽ giới thiệu các chị em cách trị nám da bằng dầu gấc.
Cách trị nám da tự nhiên từ trong ra ngoài - Sạch nám tức thì
Cách trị nám da mặt bằng dầu gấc
Cách thực hiện
  • Rửa sạch da mặt và lau khô
  • Thoa đều dầu gấc lên vùng da sạm nám
  • Thư giãn và kết hợp massage cho dầu gấc thấm đều vào da
  • Để nguyên lớp mặt nạ và ngủ đến sáng thì rửa lại bằng nước sạch
Trước khi thực hiện liệu pháp này, bạn có thể rửa mặt bằng nước ấm để làm hở lỗ chân lông giúp thuận tiện hơn trong việc da mặt hấp thụ dưỡng chất từ dầu gấc.

Cách trị nám da bằng hạt gấc hấp chín

Đây là phương pháp trị nám da từ bên trong thông qua việc ăn hạt gấc. Ở cách trị nám này đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện một cách tỉ mỉ.
cách trị nám da mặt
Cách trị nám da mặt bằng hạt gấc
Cách thực hiện
  • Tách quả gấc lấy hạt và mang đi hấp
  • Đến khi gấc chín thì tách bỏ lớp màng bên ngoài để ăn
Nếu bạn cảm thấy khó ăn thì có thể nêm thêm ít đường. Bạn cần ăn như thể 2-3 lần/ tuần và kéo dài khoảng 2 tháng để trông thấy hiệu quả như mong đợi.
Để đánh bay vết nám da, bạn nên kiên trì áp dụng cách trị nám da này đều đặn. Phương pháp điều trị bằng dâu tây sẽ kết hợp giữa việc đánh bật vết nám từ bên trong và bên ngoài để nhanh chóng mang lại hiệu quả. Cachdieutrinam.com mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp ích được cho các chị em phái đẹp !
Cách trị nám da tự nhiên từ trong ra ngoài - Sạch nám tức thì Cách trị nám da tự nhiên từ trong ra ngoài - Sạch nám tức thì Reviewed by Unknown on 11:07 Rating: 5

Không có nhận xét nào :