Góc Chia Sẻ

"Học lõm" cách chữa mụn bọc đơn giản tại nhà

Những nốt mụn bọc đáng ghét khi xuất hiện thường sưng tấy và gây đau đớn cũng như gây mất thẩm mỹ. Vậy bạn đã biết cách chữa mụn bọc đúng cách? Cùng tham khảo bài viết này nhé.
1. Cách chữa mụn bọc bằng tỏi nhanh chóng
Thực hiện đơn giản như sau: Sau khi làm sạch da bằng nước ấm, dùng tỏi đập nhỏ rồi đắp lên chỗ bị mụn; sau khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước sạch và lau khô. Thực hiện nhiều lần trong ngày để nhanh chóng đạt được kết quả..
2. Mật ong điều trị mụn bọc hiệu quả
Rất nhiều người đã áp dụng cách trị mụn bọc tại nhà này và đều thừa nhận về hiệu quả mà nó mang lại. Nhờ hàm lượng chất chống oxy hóa cao cùng nhiều dưỡng chất có lợi cho da mà mật ong có thể làm lành tổn thương da này một cách nhẹ nhàng trong thời gian ngắn. Nếu bạn bị mụn trứng cá, mụn đầu đen hay mụn cám, … mật ong đều có thể giúp bạn đấy nhé!
Lấy tăm bông chấm mật ong nguyên chất, rồi bôi lên chỗ cần điều trị mụn. Để yên khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Để có được hiệu quả chữa trị cao, bạn nên thực hiện nhiều lần trong ngày.
3. Dùng kem đánh răng chữa mụn bọc
Kem đánh răng còn tỏ rõ hiệu quả trị mụn khi có thể giảm tình trạng sưng tấy khi bị mụn bọc tấn công. Những hoạt chất sát khuẩn có trong nguyên liệu này sẽ làm giảm sự sưng tấy, đồng thời tiêu viêm và làm sạch da.
Cách chữa mụn bọc bằng kem đánh răng như sau: Buổi tối trước khi đi ngủ, sau khi đã làm sạch da và lau khô; dùng kem đánh răng thoa lên chỗ bị mụn và để qua đêm; rửa mặt sạch vào sáng hôm sau. Qua một vài lần thực hiện mụn bọc sẽ không còn nữa.
Ngoài việc chọn cho mình một cach chua mun boc phù hợp và áp dụng, thì bạn cũng nên chú ý hơn đến việc chăm sóc da mụn đúng cách và uống nhiều nước để tuyến bã nhờn được lưu thông giúp giảm mụn, cũng như hạn chế tối đa khả năng chúng quay trở lại.
"Học lõm" cách chữa mụn bọc đơn giản tại nhà "Học lõm" cách chữa mụn bọc đơn giản tại nhà Reviewed by Unknown on 22:54 Rating: 5

Không có nhận xét nào :