Góc Chia Sẻ

Trị nám da không khó nếu bạn biết cách?

Nhiều bạn hay hỏi liệu trị nám có khó không, nám nặng trị có dễ không, phải điều trị ra sao? Thì xin thưa với các bạn việc trị nám cực kì dễ dàng và đơn giản, lại có thể trị mà rất tiết kiệm chi phí nữa, các bạn đã cảm thấy hào hứng chưa nào.

>>> Còn rất nhiều chị em vẫn đang thắc mắc về kem trị nám Sakura [https://plus.google.com/107033560959326277439/posts/D4ZVk9YkPNL]

#1 Húng quế và chanh

Cả 2 loại nguyên liệu này đều có những đặc tính tự nhiên rất thích hợp với việc trị nám, đó chính là thẩm thấu sâu vào bên trong da rất nhanh và có đặc tính sát khuẩn, kháng khuẩn mạnh mẽ, góp phần loại bỏ, tẩy đi các độc tố cũng nhưng vi khuẩn nám bên trong da mặt. Ngoài ra, chanh tươi còn giúp làm trắng da được cực kì hiệu quả nữa đấy nhé.

Trị nám da không khó nếu bạn biết cách?

Đầu tiên các bạn cần lấy một tí lá húng quế, một quả chanh đem ép lấy nước cốt, trộn đều với nhau. Ta sẽ thu được một dung dịch từ lá húng quế và nước cốt chanh tươi. Dùng hỗn hợp ấy đem thoa đều khắp da mặt của mình, đặc biệt nên chú ý đến những khu vực da bị nám, thư giãn và giữ nguyên trong tầm 15 - 20 phút rồi rửa sạch lại với nước.

#2 Nước gạo và lô hội

Mỗi ngay khi vo gạo nấu cơm, các bạn có thể chắt nước đầu của phần nước vo gạo để giữ lại trong một bát thủy tinh nhỏ. Nước gạo khi kết hợp với nha đam sẽ tạo nên một loại thần dược vô cùng hiệu quả khi trị nám mà cũng hết sức đơn giản, không tốn quá nhiều công sức thực hiện.

Trị nám da không khó nếu bạn biết cách?

Trước hết các bạn hãy gọt bỏ vỏ nha đam để lấy phần ruột bên trong, đem trộn đều với nước gạo đã chuẩn bị sẵn. Tiếp theo các bạn chỉ cần thoa hỗn hợp kia thật đều lên da mặt của mình, cả các vùng bị nám nữa. Massage nhẹ nhàng theo đường tròn, khoảng 10 phút là được. Sáng hôm sau rửa sạch lại da mặt với nước ấm. Áp dụng phương pháp này nhiều lần, đều đặn sẽ giúp cho các bạn có một làn da các bạn trị sạch nám, đẹp và sáng bóng hơn.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo sử dụng thêm dòng bộ kem trị nám Sakura ngày và đêm để có thể bổ trợ cho liệu trình trị nám cũng như bảo vệ cho làn da của các bạn thêm an toàn khi tiếp xúc với những nhân tố gây nám, điển hình là vi khuẩn và ánh nắng mặt trời.

Để hiểu rõ thêm về bộ sản phẩm này, bạn có thể tham khảo ngay tại Bộ sản phẩm trị nám Sakura có tốt không các chị em? để biết thêm chi tiết!
Trị nám da không khó nếu bạn biết cách? Trị nám da không khó nếu bạn biết cách? Reviewed by Huỳnh Anh Vũ on 12:09 Rating: 5

Không có nhận xét nào :