Góc Chia Sẻ

Sốc với cách điều trị mụn và dưỡng da hiệu quả 2 trong 1 từ đường nâu

Ngày Tết bạn ăn uống thỏa ga với các thực phẩm có tính nóng và chứa nhiều dầu mỡ, giấc ngủ không ổn định làm cho mụn tha hồ “trỗi dậy”. Chúng tôi xin giới thiệu cách giúp nàng lấy lại làn da sáng mịn, hết mụn để bắt đầu lại công việc một cách tự tin nhất.
Mật ong được xem là thành phần thiên nhiên có tính sát khuẩn tốt, tiêu viêm điều trị mụn đồng thời cung cấp dưỡng chất cho làn da. Đường nâu sẽ giúp bạn dễ dàng lấy đi bụi bẩn, cung cấp độ ẩm và loại bỏ các lớp da chết già cỗi. Nước cốt chanh có tính axit cao nên có tác dụng làm sạch da một cách hoàn hảo và làm da trắng sáng tự nhiên và giảm dầu nhờn. Mặt nạ này giúp hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả trong một khoảng thời gian ngắn.
Theo kinh nghiệm dân gian, sử dụng hỗn hợp đường nâu, mật ong và chanh không chỉ có thể giúp loại bỏ những nốt mụn chi chít, giúp giảm thâm mụn, đen sạm mà còn giúp lấy đi những tế bào chết, giúp da sáng hồng tự nhiên. Bạn hoàn toàn có thể tạo ngay cho mình một loại mặt nạ tự chế từ đường nâu (đường đỏ), mật ong và chanh theo cách cực đơn giản sau đây:
Nguyên liệu:
+ Mật ong
+ Đường nâu (đường đỏ)
+ Chanh

image
Cách làm:
– Trộn đều 2 thìa cà phê đường nâu với 1 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh thành hỗn hợp sền sệt. 

image
– Thoa hỗn hợp vừa chế lên da mặt, massage nhẹ nhàng và để yên trong 20 phút, (đừng để hỗn hợp này quá khô nếu không sẽ hút mất dưỡng ẩm của da bạn) sau đó rửa lại với nước sạch và cùng cảm nhận thay đổi rõ rệt của làn da nhé.

image
Kết quả:

image
               Da đẹp sáng mịn khi đắp mặt nạ mật ong chanh và đường nâu
Mẹo nhỏ khi chăm sóc da bị mụn: 
– Hạn chế đồ ăn nhiều dầu mỡ, đồ chiên rán, đồ béo và đồ uống có cồn, có ga...
– Uống đủ nước, dùng đồ ăn chứa nhiều chất xơ và bổ sung các vitamin, khoáng chất sẽ giúp làn da khỏe mạnh và giúp điều trị mụn từ bên trong.
Hi vọng, loại mặt nạ trị mụn vừa giới thiệu trên có thể giúp bạn tẩy tế bào chết, giảm mụn, xóa vết thâm và làm da trắng hồng rạng rỡ. Hãy áp dụng cách này ngay hôm nay để cải thiện và nuôi dưỡng da thêm đẹp mỗi ngày nhé. Chúc bạn luôn xinh xắn với làn da đẹp không tì vết và đừng quên cập nhật tin tức của dieu tri mun hàng ngày với chúng mình nhé!
Sốc với cách điều trị mụn và dưỡng da hiệu quả 2 trong 1 từ đường nâu Sốc với cách điều trị mụn và dưỡng da hiệu quả 2 trong 1 từ đường nâu Reviewed by Unknown on 10:08 Rating: 5

Không có nhận xét nào :