Góc Chia Sẻ

Mẹo hay trị nám da mặt bằng rau cải xoong

Các loại rau quen thuộc trong bếp sẽ được dùng như bài thuốc giúp bạn đánh bay vết nám da và tàn nhang hiệu quả. Hãy cùng tham khảo cách trị nám da mặt với rau cải xoong trong bài viết dưới đây nhé!

Mẹo hay trị nám da mặt bằng rau cải xoong

Tại sao cải xoong có thể trị nám da?

Theo nghiên cứu trong 100g rau cải xoong có đến khoảng 2g protein chiếm, 0.3g chất béo, 3 đến 4g gluxit, 0.8 đến 1g chất xơ, vitamin A, B1, B2, C và rất nhiều chất khoáng khác như sắt hay canxi và axit folic. Đặc biệt trong 100g cải xoong có 20 đến 30g iốt.

Do rau cải xoong có chứa các chất chống ô xy hóa nên nó còn được biết đến là một loại thực phẩm giúp hồi sinh da rất tốt. Chất chống ô xy hóa làm giảm viêm, đồng thời giảm kích thước lỗ chân lông, trong khi đó sắt thì cung cấp các yếu tố cần thiết làm mờ vết thâm do nám giúp da trắng sáng hơn.

>>>  Tự tin sánh bước ra đường với kem duong trang da tri nam sakura [https://www.linkedin.com/pulse/bo-san-pham-tri-nam-sakura-co-tot-khong-cac-chi-em-huynh-anh-vu]

Cách thực hiện trị nám bằng cải xoong

- Bước 1: Lấy 20g cải xoong tươi rửa sạch để ráo nước.
- Bước 2: Cho cải xoong vào giã nhỏ và trộn với 1 muỗng cà phê mật ong.
- Bước 3: Cho vào miếng vải mềm sạch cho hỗn hợp cải xoong mật ong vào và trà nhẹ vào vùng da tàn nhang và thâm nám. Sau đó để cho tới khi khô thì rửa lại mặt lại bằng nước sạch.

Mẹo hay trị nám da mặt bằng rau cải xoong

Thực hiện mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và chiều, kiên trì dùng đều đặn mỗi ngày trong một thời gian sẽ giúp làm mờ các vết tàn nhang và thâm nám đáng kể trên da mặt.

Với phương pháp trị nám da mặt bằng rau cải xoong này tùy đơn giản dễ làm, không tốn kém nhưng không có khả năng điều trị nám triệt để. Do đó, để điều trị nám da mặt hiệu quả bạn có thể sử dụng sản phẩm trị nám có nguồn gốc tự nhiên an toàn, hiệu quả - kem trị nám ban đêm sakura.

Mẹo hay trị nám da mặt bằng rau cải xoong Mẹo hay trị nám da mặt bằng rau cải xoong Reviewed by Nặc danh on 15:33 Rating: 5

Không có nhận xét nào :