Góc Chia Sẻ

Mặt nạ dưa leo trị nám cực kì hiệu quả

Trong trái dưa leo có chứa rất nhiều vitamin có tác dụng dưỡng da và trị nám rất tốt. Đặc biệt, dưa leo có chứa vitamin E và C là 2 loại vitamin đứng đầu trong việc làm đẹp, ngoài ra nó còn có tinh chất gel giúp làm trắng da tự nhiên.

Mặt nạ dưa leo trị nám cực kì hiệu quả

Để trị nám hiệu quả bằng mặt nạ dưa leo bạn có thể áp dụng theo 2 cách như sau:

Cách làm thứ nhất

- Bước 1: Lấy 1 trái dưa leo thái mỏng hoặc có thể xay nhuyễn sau đó đắp lên da.
- Bước 2: Để lớp mặt nạ dưa leo trên mặt khoảng 15 đến 20 phút thì bạn nên rửa mặt lại bằng nước sạch.
Đối với loại mặt nạ dưa leo này bạn có thể bạn sẽ gặp phải cảm thấy da hơi căng và có chút ngứa, điều này hết sức bình thường bởi nó là quá trình tẩy da chết diễn ra nhanh, nhờ đó mà có thể giúp da hồng hào và tươi sáng hơn chỉ sau một thời gian rất ngắn.

Cách làm thứ 2

Ngoài việc bạn đắp mặt nạ dưa leo nguyên chất ở trên thì có thể thêm vào mặt nạ dưa leo một chút nước chanh với những bạn sở hữu da dầu; mật ong hoặc dầu oliu cho làn da khô và 1 đến 2 viên aspirin nếu muốn trị nám nhanh chóng. Với da nhạy cảm, các chị chỉ nên đắp dưa leo không thôi nhé. Kết hợp dưa leo với chanh là cách làm trắng da hiệu quả nhất  nhưng nó chỉ phù hợp với những chị em da dầu, bởi tính axit và vitamin C tẩy trắng khá mạnh do đó không phù hợp với những làn da nhạy cảm và da khô.

Mặt nạ dưa leo trị nám cực kì hiệu quả


Lưu ý: khi da bị nám tốt nhất ngưng dùng mỹ phẩm, không nên trang điểm và không nặn nám dưới bất cứ hình thức nào, …


Tuy nhiên việc dùng mặt nạ dưa leo trị nám phải áp dụng đều đặn trong một thời gian dài cũng như phụ thuộc vào tình trạng nám của từng người mới cho kết quả nhất định. Để trị nám cho hiệu quả nhanh chóng và tận gốc, không để lại sẹo sau nám có một phương pháp trị nám khác như dùng kem dac tri nam sakura để nhận được hiệu quả trị nám một cách tốt nhất bạn nhé!

>>> Tham khảo thêm: kem trị nám sakura của nhật
Mặt nạ dưa leo trị nám cực kì hiệu quả Mặt nạ dưa leo trị nám cực kì hiệu quả Reviewed by Huỳnh Anh Vũ on 14:35 Rating: 5

Không có nhận xét nào :