Góc Chia Sẻ

Quả trứng gà thần thánh giúp trị nám vô cùng tốt

Việc trị nám da mặt với trứng gà quả thực rất hiệu quả, lại vô cùng an toàn và nhanh chóng nữa chứ. Bởi nhờ những đặc tính kháng khuẩn và sát khuẩn chứa trong trứng nên phương pháp trị nám với trứng gà sẽ rất hiệu quả và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Quả trứng gà thần thánh giúp trị nám vô cùng tốt

>>> Xem thêm: Medi White giá bao nhiêu [https://www.youtube.com/channel/UCGBDSo43E8lugP_cC4Mr8Kg]

Trị nám da với lòng trắng trứng gà

Đây là phương pháp được đa số các chị em phụ nữ ưa chuộng và tin dùng, họ chuyền tay nhau, chia sẻ nhau phương pháp này rất rộng rãi bởi sự hiệu quả và an toàn của nó. Trong quả trứng có 2 thành phần là lòng trắng và lòng đỏ, chiếm tỉ lệ 60% và 40% quả trứng. Phần lớn trọng lượng của lòng trắng trứng là nước, còn lại bao gồm protein, lipid, chất khoáng, vitamin...

Quả trứng gà thần thánh giúp trị nám vô cùng tốt

Trong lòng trắng là một kho chứa rất nhiều các vitamin B6, B12, B2, Folate, có nhiều khả năng giúp cho sự cải thiện, phát triển tế bào da, rất tốt cho tim mạch. Và các khoáng chất như kẽm, sắt, đồng, phốt pho,... làm tăng cường sự phát triển của tóc, móng tay, xương và răng.

Cách thực hiện: Bôi lòng trắng trứng gà lên da mặt của các bạn. Giữ nguyên để trứng gà được thấm vào da, rửa sạch lại với nước ấm sau 15 phút. Thực hiện phương pháp này tuần 3 lần sẽ giúp đánh bay được nám da vô cùng hiệu quả, lại ngăn ngừa được nguy cơ quay lại của nám.

Phương pháp trị nám này đã được áp dụng cực kì nhiều và nhận được những phản hồi rất tốt. Bạn sẵn sàng thử chưa nào? Ngoài ra, việc trị nám còn phải có một bước bảo vệ da sau điều trị nữa, và ở đây mình khuyến khích các bạn nên tham khảo sử dụng dòng mỹ phẩm Medi White để quá trình điều trị được hiệu quả hơn.

Quả trứng gà thần thánh giúp trị nám vô cùng tốt Quả trứng gà thần thánh giúp trị nám vô cùng tốt Reviewed by Huỳnh Anh Vũ on 10:46 Rating: 5

Không có nhận xét nào :