Góc Chia Sẻ

Quả dâu tây xóa mờ vết thâm hiệu quả cực kì

Thâm mụn luôn xuất hiện mỗi khi trị mụn không đúng cách, đúng phương pháp, các bạn sẽ vô tình để lại trên da của mình các vết thâm mụn nhìn rất xấu xí. Và mình chắc chắn rằng không bạn nữ nào thích điều này nhỉ. Xem qua bài viết này và mình sẽ chỉ cho các bạn cách trị các vết thâm mụn bằng quả dâu tây nhé.
Quả dâu tây xóa mờ vết thâm hiệu quả cực kì

Cách trị thâm mụn với dâu tây

Dâu tây là loại trái cây chứa hàm lượng cao các chất vitamin A, B1, B2 và C. Sử dụng dâu tây để làm đẹp luôn là lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ để mang lại cho mình một vẻ đẹp thật tự nhiên, tươi trẻ của tuổi thanh xuân.
Với dâu tây, các bạn sẽ nhanh chóng làm các vết thâm mụn mờ dần và biến mất khỏi da mặt của mình, đừng quá lo lắng hay băn khoăn về việc thâm mụn trên gương mặt của mình nữa nhé.

Quả dâu tây xóa mờ vết thâm hiệu quả cực kì

Thực hiện:
- Đem xay nhuyễn khoảng từ 3 - 4 quả dâu tây rồi đem xay nhuyễn
- Trộn thật đều xác dâu tây vừa xay được với một hũ sữa chua không đường
- Lấy hỗn hợp trên bôi lên những vùng da bị thâm mụn hoặc thậm chí là cả khuôn mặt của mình bởi hỗn hợp này rất tốt cho da
- Giữ nguyên và rửa sạch lại sau 20 phút
- Để đạt được kết quả thật tối ưu, các bạn có thể thực hiện mỗi tuần từ 2 - 3 lần

Thực hiện phương pháp trên đây sẽ giúp cho các bạn trị các vết thâm mụn được hiệu quả, ngoài ra còn chăm sóc và nuôi dưỡng làn da để mang lại sắc trắng hồng thật quyến rũ vốn có trên làn da bạn.

Quả dâu tây xóa mờ vết thâm hiệu quả cực kì Quả dâu tây xóa mờ vết thâm hiệu quả cực kì Reviewed by Huỳnh Anh Vũ on 15:37 Rating: 5

Không có nhận xét nào :