Góc Chia Sẻ

Các loại tinh dầu trị mụn, bạn có biết?

Việc trị mụn hiện nay đã được giải quyết bởi các lọ tinh dầu được tinh chế qua nhiều giai đoạn, qua nhiều quá trình nghiên cứu.Thay vì chuẩn bị và mua cho mình những loại mỹ phẩm đắt tiền, các bạn có thể thử chuẩn bị ngay những lọ tinh dầu như tinh dầu gấc, tinh dầu dừa, dầu olive... để có thể sử dụng và trị mụn hiệu quả nào.

Dầu olive

Đây là một loại tinh dầu chứa hàm lượng cao các chất béo lành mạnh, những chất chống sự oxy hóa, điển hình như phenolic, và các vitamin E... đều là những dưỡng chất cực kì tốt cho làn da, làm hạn chế và ngăn chặn được những nhân tố bên ngoài môi trường làm ảnh hưởng xấu đến làn da. Mỗi 2 lần một tuần sau khi rửa sạch mặt, các bạn hãy thoa tinh dầu olive lên da mặt, massage nhẹ nhàng theo đường vòng cung, các bạn sẽ sớm cảm nhận được sự hiệu quả.

Các loại tinh dầu trị mụn, bạn có biết?

Dầu dừa

Chắc các bạn đã quá quen với loại tinh dầu này rồi chứ nhỉ, các dưỡng chất từ dầu dừa cực kì tốt cho làn da, giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại cho da, tạo lớp bao bọc cho da khỏi mụn, nhiễm trùng. Đó là nhờ vào sự phát huy tác dụng của các dưỡng chất axit béo như axit lauric, axit capric, có đặc tính kháng và sát khuẩn cao. Sau khi rửa mặt với nước ấm, các bạn hãy lau mặt thật sạch với khăn bông mềm rồi thoa thật nhẹ nhàng dầu dừa lên da mặt, massage làn da trong 1 phút rồi rửa lại trong 10 phút tiếp theo.

Các loại tinh dầu trị mụn, bạn có biết?

Trên đây đều là các loại tinh dầu cực kì phổ biến, hiệu quả được rất nhiều người sử dụng, và phản hồi rất tích cực. Ngoài ra, vẫn còn một số loại tinh dầu khác có rất nhiều công dụng như tinh dầu hoa hồng, tinh dầu hoa oải hương, tinh dầu bạc hà nguyên chất... Các bạn có thể tham khảo tại đường dẫn dưới đây hoặc website Oilbea.com.

Các loại tinh dầu trị mụn, bạn có biết? Các loại tinh dầu trị mụn, bạn có biết? Reviewed by Huỳnh Anh Vũ on 00:45 Rating: 5

Không có nhận xét nào :