Góc Chia Sẻ

Vạch mặt nguyên nhân gây ra nám tàn nhang - nguyên nhân bên ngoài

Tiếp nối bài viết trước về những nguyên nhân gây ra nám tàn nhang xuất phát từ bên ngoài. Hôm nay chúng ta tiếp tục tìm hiểu những nguyên nhân gây nám tàn nhang từ bên trong nha.

Loại kem trị nám cao cấp nhất hiện nay

Nguyên nhân bên trong


Rối loạn nội tiết tố


Đây là nguyên nhân khiến bạn bị tàn nhang và có thể xuất hiện ở mọi độ tuổi, không phân giới tính cho dù là nam hay nữ. Xuất phát từ các vấn đề về gan, rối loạn tiêu hóa hoặc nội tiết tố…sẽ khiến hệ bài tiết của da bị rối loạn, mất dần sức đề kháng và dễ tổn thương dưới các ác tác động bên ngoài như ánh nắng mặt trời, khói bụi…
Vạch mặt nguyên nhân gây ra nám tàn nhang - nguyên nhân bên ngoài

Mang thai cũng chính là giai đoạn cơ thể có những thay đổi về nội tiết tố nhiều nhất. Những thay đổi về hormone nội tiết trong cơ thể chính là nguyên nhân khiến cho phụ nữ trong và sau sinh bị nám, tàn nhang. Theo nhiều nghiên cứu đây là giai đoạn có nhiều bất ổn nhất của cơ thể, khiến Estrogen và elastin trong cơ thể phụ nữ bị biến đổi liên tục. Chính vì vậy mà sau quá trình mang thai khiến nhiều chị em phụ nữ thường bị tàn nhang.

Xem thêm bài viết về kem trị nám tàn nhang

Di truyền và tuổi tác


Duy truyền và tuổi tác là nguyên nhân gây ra nám tàn nhang, tuy chỉ chiếm phần trăm rất nhỏ. Những người có ông bà, cha mẹ bị tàn nhang bẩm sinh thì dẫn tới khả năng mắc tàn nhang cao hơn người khác. Theo thời gian, da người càng lão hóa thì sẽ xuất hiện càng nhiều các dấu hiệu như tăng sinh hắc tố đồng thời chảy, xệ, ảnh hưởng nghiêm trọng tới thẩm mỹ.

Tag: nam, tan nhang, kem tri nam, kem tri tan nhang
Vạch mặt nguyên nhân gây ra nám tàn nhang - nguyên nhân bên ngoài Vạch mặt nguyên nhân gây ra nám tàn nhang - nguyên nhân bên ngoài Reviewed by Unknown on 11:09 Rating: 5

Không có nhận xét nào :