Góc Chia Sẻ

Những phương pháp trị nám được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Nám da và tàn nhang là một trong những hội chứng rối loạn sắc tố melanin thường xuyên gặp phải ở các chị em. Chúng thường xuất hiện tại nhiều vị trí khác nhau như gò má, trán, thái dương. Dưới đây là những phương pháp đan được dùng dể trị nám tàn nhang mà các chị em có thể tham khảo.


Những phương pháp trị nám được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Phương pháp trị nám bằng nguyên liệu tự nhiên

Đây là cách làm đơn giản nhất và được nhiều chị em sử dụng. Tuy nhiên thời gian hiệu quả khá lâu và thích hợp cho những loại nám tàn nhang mới hình thành. Bạn có thể dùng các nguyên liệu như chanh, mật ong, đu đủ xanh, lá trầu không, đào…để điều trị. Thông thường thì bạn cần rửa sạch các nguyên liệu, cắt lát hoặc xay nhuyễn chúng, trộn 2-3 nguyên liệu cùng nhau để tăng thêm hiệu quả. Đắp lên vùng bị nám từ 15-20 phút sau đó rửa lại bằng nước.

Sử dụng kem trị nám

Đây là phương pháp dành cho các chị em không có nhiều thời gian muốn điều trị nám an toàn mà nhanh chóng. Ưu điểm của phương pháp dùng kem trị námnày là dễ sử dụng, tiết kiệm chi phí, dễ làm mờ vết nám. Tuy nhiên không thể sử dụng trong thời gian dài và dễ bào mòn da. Thậm chí còn khiến tình trạng nám diễn biến xấu hơn.

Sử dụng công nghệ cao

Đây là phương pháp điều trị ná cực kỳ nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn. Tuy nhiên với phương pháp này bạn cần phải tìm được nơi chữa trị thật sự uy tín, tránh trường hợp những nơi không có nhiều kinh nghiệp sẽ làm cho không những không khỏi mà tình trạng nặng hơn. và sử dụng.

Những phương pháp trị nám được sử dụng nhiều nhất hiện nay Những phương pháp trị nám được sử dụng nhiều nhất hiện nay Reviewed by Unknown on 10:24 Rating: 5

Không có nhận xét nào :