Góc Chia Sẻ

Nên sử dụng kem nền dạng bột hay sử dụng dạng lỏng

Những chị em sở hữu làn da khô và đang dùng phấn nền thì nên cân nhắc lại bởi đây có thể là nguyên nhân gây nên 1 số lỗi trang điểm trên khuôn mặt. Bởi đơn giản phấn nền rất tốt cho các chị em có làn da dầu vì nó giúp hấp thụ dầu và độ ẩm trên làn da nhưng với người có da khô, việc sử dụng phấn nền sẽ chỉ khiến da của bạn thêm khô hơn. Bởi bột phấn sẽ bám vào những vùng da khô trên khuôn mặt làm lớp trang điểm trở nên loang lổ rất khó nhìn.


Mua 1 sản phẩm kem nền ở dạng lỏng tại các tiệm thuốc hoặc tại những của hàng trang điểm uy tín. Ngoài ra, bạn hãy chắc chắn rằng mình đang sử dụng kem trang điểm sakura chứ không phải kem che khuyết điểm dạng thỏi.

Nên sử dụng kem nền dạng bột hay sử dụng dạng lỏng

Bạn hãy chọn 1 khu vực trên khuôn mặt và bắt đầu sử dụng kem nền bằng cách lấy 1 chút kem dạng lỏng ra ngón tay sau đó chấm lên những vùng da đã chọn. Dùng chổi trang điểm đánh kem nền để tán đều phần kem nền đã chấm. Cách làm tương tự với toàn bộ gương mặt trừ vùng mắt dưới & mí mắt của bạn.

Nếu làn da bạn khô thì chị em có thể nhận thấy làn da của mình thường không ổn định. Vì thế, sử dụng 1 chiếc chổi đánh kem nền chuyên dụng tán từng chút kem lên da sẽ giúp lớp nền của mình mịn màng hơn.

Khi ko có chổi đánh kem nền chuyên dụng thì chị em có thể sử dụng một miếng mút và miết nhẹ đều khắp khuôn mặt để lớp nền được phủ đều.

>>> Xem thêm: kem che khuyết điểm sakura cc cream [https://www.facebook.com/myphamlamdepsakura/posts/1006114202856003]
Nên sử dụng kem nền dạng bột hay sử dụng dạng lỏng Nên sử dụng kem nền dạng bột hay sử dụng dạng lỏng Reviewed by Unknown on 15:17 Rating: 5

Không có nhận xét nào :