Góc Chia Sẻ

Da trắng sáng, hồng hào chỉ với 2 loại trái cây này

Làm da không được trắng khiến bạn trở nên kém sắc và kém phần ấn tượng trong mắt các chàng trai. Vì thế, một làn da trắng sáng là mơ ược của mọi chị em phụ nữ. Tuy nhiên, thay vì phải đến các Spa trị liệu tốn kém thì bạn có thể áp dụng thử những cách dưới đây, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với kết quả của nó mang lại.


- Trái  dứa tươi: Đây là loại trái cây rất phổ biến, dễ tìm, giá rẻ, thế nhưng thành phần của nó lại rất tốt cho cơ thể, nhất là với chắc năng làm đẹp. Cách dưỡng chất trong quả dứa có thể giúp chị em xóa mờ vết nám, tàn nhang, khôi phục làn da trắng sáng và mịn màng chỉ sau một thơi gian ngắn.

Để làm trắng da bằng dứa chị em chỉ cần lấy trái dứa đã được gọt vỏ, thái thành những lát mỏng đem dắp lên da trong khoảng 10 đến 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Da trắng sáng, hồng hào chỉ với 2 loại trái cây này

- Trái chuối chín: Chuối không chỉ rất tốt cho sức khỏe chúng ta mà nó còn giúp chị em chăm sóc da và làm đẹp vô cùng hiệu quả.

Để làm trắng da bằng chuối chín, chị em đem xay nhuyễn nửa quả chuối chín với sữa chua ko đường thành một hỗn hợp đồng nhất. Sau đó, sử dụng hỗn hợp này để đắp mặt trong khoảng 15 đến 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Mỗi tuần thực hiện từ 2 đến 3 lần sau 2 bạn sẽ thấy gương mặt trắng sáng lên trông thấy.

>>> Tham khảo thêm: viên uống collagen sakura

Ngoài ra, để có được một làn da trắng hồng, khỏe mạnh tự nhiên, chị em có thể sử dụng kết hợp viên uống trắng da SAKURA HCL.

>>> Xem ngay: viên uống trắng da sakura [http://blogtrimun.net/cac-loai-vien-uong-trang-da-sakura-co-gi-dac-biet/]
Da trắng sáng, hồng hào chỉ với 2 loại trái cây này Da trắng sáng, hồng hào chỉ với 2 loại trái cây này Reviewed by Unknown on 09:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào :