Góc Chia Sẻ

Hướng dẫn má hồng đối với khuôn mặt dài

Với 1 khuôn mặt vừa gầy vừa dài thì việc trang điểm không chi tốn thời gian mà còn phải đặc biệt chú trọng đến mỹ phẩm trang điểm. Bởi nếu bạn không để ý sẽ khiến cho khuôn mặt của mình trở nên kém sắc và ko thể làm nổi bật lên được vẻ tươi tắn quyến rũ tiềm ẩn của bạn. Tham khảo ngay cách đánh má hồng cho khuôn mặt dài.

>>> Khuyên dùng: kem trang điểm sakura [https://www.youtube.com/watch?v=Hah_SLdbjNs]

Tạo đôi mắt cuốn hút
Mắt là cửa số tâm hồn, là điểm quan trọng nhất, là nơi được người đối diện chú ý đầu tiên khi giao tiếp với bạn. Chinh vì lẽ đó, tạo nên một đôi mắt ấn tượng thông qua trang điểm là giải pháp hoàn hảo đối với những cô nàng có khuôn mặt dài.

Hướng dẫn má hồng đối với khuôn mặt dài


Điều đầu tiên và quan trọng nhất bạn cần phải làm là tạo ra một lớp nền hoàn hảo cho khuôn mặt bằng việc sử dụng kết hợp giữa kem che khuyết điểm sakura cc cream với tông màu hight light của phấn nền. Sau đó, sử dụng cọ trang điểm tán đều kem nền này theo hướng từ vùng bầu mắt lan dần ra 2 bên vùng mang tai.

Cách đánh má hồng cho khuôn mặt dài
Để giúp cho gò má trên khuôn mặt dài được hồng hào tự nhiên thì điều đầu tiên chị em cần phải thực hiện ngay chính là tạo ra được đôi gò má thật ấn tượng. Bởi với khuôn mặt dài thường có nhược điểm lớn nhất là có chiều dài nhỉnh hơn so với các khuôn mặt bình thường khác, do đó mục tiêu đầu tiên là phải trang điểm để tạo ra cảm giác làm giảm đi chiều dài của khuôn mặt biến chúng thành lợi thế.


Vì thế để đánh má hồng cho khuôn mặt dài này thì bạn không được sử dụng theo cách trang điểm má hồng thông thường mà phải xác định được đâu là điểm nhô cao nhất của gò má sau đó dùng cọ đánh lên một lớp mỏng và nhẹ nhàng từ gò má lan theo chiều ngang ra đến tận 2 bên mang tai.

Hướng dẫn má hồng đối với khuôn mặt dài Hướng dẫn má hồng đối với khuôn mặt dài Reviewed by Unknown on 10:37 Rating: 5

Không có nhận xét nào :