Góc Chia Sẻ

Những lưu ý khi trang điểm giúp khuôn mặt thon gọn hơn

Nếu bạn sở hữu một gương mặt tròn mũm mĩm thì nên ghi nhớ những mẹo dưới đây khi trang điểm để làm cho khuôn mặt trở nên thon gọn hơn nhé!

>>> Xem thêm về dòng sản phẩm kem trang điểm sakura [https://www.youtube.com/watch?v=Hah_SLdbjNs]


-  Dùng phấn tạo khối làm thon gọn má:
Nếu đang tìm kiếm cách trang điểm giúp cho đôi gò má trông đỡ phúng phính hơn, thì bạn có thể sử dụng một loại phấn tạo khối màu đồng để nhấn vào xương gò má.  Những sắc tối của phấn kết hợp với màu da sẽ tạo ra ảo giác khiến khuôn mặt bạn trông mảnh và góc cạnh hơn.

-  Sử dụng son môi có tông màu sáng:
Để tạo ra cảm giác khuôn mặt bạn thon gọn hơn bằng cách trang điểm, sử dụng son môi tông màu sáng nhất, phù hợp với nước da của bạn là một gợi ý rất hữu hiệu. Và luôn nhớ tuyệt đối tránh xa son màu đỏ nhé.

Những lưu ý khi trang điểm giúp khuôn mặt thon gọn hơn

Một điều chị em có mặt tròn cần nhớ khi trang điểm đó là việc chọn màu kem nền. Tuyệt đối ko sử dụng kem nền có màu quá sáng vì chúng sẽ làm lộ toàn bộ nhược điểm của khuôn mặt. Tốt nhất bạn nên chọn màu nền tối hơn màu da một tông.

- Nên bỏ qua phấn má:
Việc sử dụng nhiều phấn má càng nhiều sẽ khiến khuôn mặt bạn trông càng tròn trịa hơn.

- Sử dụng phấn mắt màu đậm:
Phấn mắt có màu đậm sẽ giúp khuôn mặt bạn nhỏ gọn hơn và giảm thiểu các đường nét tròn trịa trên mặt. Thế nhưng, bạn đừng quá lạm dụng phấn mắt mà chỉ nên sử dụng vừa đủ để thu hút sự chú ý vào đôi mắt của bạn.

>>> Khuyên dùng cho chị em: Nóng hổi: Kem dưỡng da trang điểm Sakura CC Cream cho chị em
Những lưu ý khi trang điểm giúp khuôn mặt thon gọn hơn Những lưu ý khi trang điểm giúp khuôn mặt thon gọn hơn Reviewed by Unknown on 14:55 Rating: 5

Không có nhận xét nào :