Góc Chia Sẻ

Cách làm trắng da mặt của người Hàn trong 15 phút

Hiện tượng da chảy xệ và nếp nhăn là cơn ác mộng tồi tệ nhất của tất cả chị em phụ nữ khi bước vào độ tuổi ko còn trẻ. Hàng năm, có rất nhiều các nghiên nhằm tìm ra một giải pháp ngăn chặn các vấn đề đó và gúp kéo dài tuổi thanh xuân cho làn da. Bài viết dưới đây sẽ đem đến cho chị em một công thức mặt nạ làm trắng mịn và loại trừ các nếp nhăn giúp da trẻ hơn chỉ trong 15 phút được chị em Hàn Quốc sử dụng để làm trắng da mặt mà ko dùng đến hóa chất.

>>> Phản hồi từ người dùng: Review viên uống trắng da trị nám HCL [https://www.youtube.com/watch?v=oyEMFXntv7o]

Nguyên liệu vô cùng đơn giản chỉ cần hai thành phần có ngay ở trong tủ lạnh, thế nhưng nó lại vô cùng hiệu quả và không tốn kém chút nào.

Cách làm trắng da mặt của người Hàn trong 15 phút

- Chuẩn bị nguyên liệu gồm có: 1 quả trứng gà, một nửa quả chanh và 1 thìa cafe mật ong.
- Cách thực hiện cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy một quả trứng rồi tách riêng lòng trắng. Cho vào 1 cái bát, đánh cho đến khi nó sủi bọt lên. Sau đó, bạn cho thêm vài giọt nước cốt chanh, cùng với chút mật ong và tiếp tục đánh hỗn hợp cho đến khi thu được một hỗn hợp đồng nhất với nhau.

Rửa mặt thật sạch rồi dùng tay hoặc cọ mặt nạ quét đều hỗn hợp lên da đồng thời kết hợp massage nhẹ nhàng  theo chuyển động tròn. Để yên 15 đến 20 phút cho đến khi nó khô lại. Cuối cùng bạn rửa sạch mặt với nước ấm và thoa toner lên da để cân bằng da.

Với công thức này chị em nên thực hiện mỗi tuần từ 3 đến 4 lần để có kết quả tốt nhất. Ngoài ra, để làn da luôn trắng mịn và trẻ trung chị em nên giữa cho đầu óc được thư giãn, tránh suy nghĩ về những vấn đề tiêu cực. Tốt nhất nên tiếp xúc với những người tích cực hay những người bạn yêu thương bạn.


Đặc biệt, để luôn có được làn da tươi trẻ và trắng sáng chị em có thể kết hợp sử dụng viên uống sakura hcl white blossom, giúp làm trắng da hiệu quả và tuyệt đối an toàn cho da.

Cách làm trắng da mặt của người Hàn trong 15 phút Cách làm trắng da mặt của người Hàn trong 15 phút Reviewed by Unknown on 22:52 Rating: 5

Không có nhận xét nào :