Góc Chia Sẻ

Khám phá mẹo trị nám da mặt bằng bã chè đơn giản

Mẹo trị nám da bằng bã chè bạn có biết chưa? Xưa nay chúng ta ko biết đến tác dụng trị nám của bã chè. Mẹo trị nám da mặt bằng bã chè rất hiệu quả mà giúp bạn tiết kiệm chi phí rất tốt. Cùng thẩm khám phá mẹo  trị nám da bằng bã chè đơn giản này ở bài viết dưới đây nhé!


Nám da mặt có rất nhiều nguyên nhân gây nên như di truyền, rối loạn sắc tố hoặc do quá trình tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời hay do chuyển hóa và nhiễm sắc tố sắt bị ứ đọng quá mức chất sắt trong cơ thể nhất là ở gan và các tổ chức trong đó có da.

Ngoài ra, còn có một lý do khác như do ăn uống không đầy đủ, thiếu hợp lí thiếu vitamin B12 cũng là nguyên nhân gây ra nám da mặt.

Theo các nghiên cứu khoa học hiện đại phân tích thì trong lá trà có chứa hơn 300 loại thành phần hóa học trong đó có những thành phần có thể chống oxy hoá và bài thải sắc tố đen trong cơ thể giúp da trắng, chống ung thư,… hơn nữa trà xanh có chứa những loại Vitamin A, C, B có tác dụng giúp ngăn ngừa sự hình thành & phát triển của hắc tố melanin. Vì vậy, trà xanh rất hiệu quả trong việc trị nám da. Vì vậy mẹo trị nám da bằng bã chè là giải pháp đơn giản, hiệu quả mà rất tiết kiệm cho các bạn.

Khám phá mẹo trị nám da mặt bằng bã chè đơn giản

- Nguyên liệu cần chuẩn bị 100g lá trà xanh; 200ml nước lọc; mật ong và chanh tươi.
- Bước 1: Rửa sạch lá chè tươi rồi cho vào rồi đun sôi trong 5 phút.
- Bước 2: Vớt lấy bã chè để nguội và giã nát hoặc cho vào máy xay nhuyễn bã trè cùng 3 muỗng mật ong và 2 thìa nước cốt chanh.
- Bước 3: Vệ sinh da mặt sạch sẽ, sau đó đắp hỗn hợp này lên vùng da trị nám và thư giãn khoảng  30 phút thì rửa sạch mặt bằng nước mát.

Ngoài ra, để trị nám da hiệu quả, nhanh chóng và an toàn với da bạn có thể sử dụng kem sakura whitening night cream tại nhà.

Khám phá mẹo trị nám da mặt bằng bã chè đơn giản Khám phá mẹo trị nám da mặt bằng bã chè đơn giản Reviewed by Unknown on 16:45 Rating: 5

Không có nhận xét nào :