Góc Chia Sẻ

XU HƯỚNG MAKEUP 2017

Vẻ đẹp trong suốt nhẹ như không chẳng phải là xu hướng mới. Tuy nhiên phong cách này đã trở lại mạnh mẽ trong mùa Xuân hè 2017.
Mẹo nhỏ cho các cô gái là chỉ một bước với phấn nước thông minh Shiseido Cushion, các khuyết điểm và lỗ chân lông to được che phủ hoàn hảo, làn da căng căng, mướt mịn và trong veo tựa hơi sương nhé!
1
Lớp nền ẩm mịn, mượt mà luôn là tiêu chí hàng đầu cho khuôn diện tỏa sáng. Nếu cảm thấy bối rối trong việc trang điểm nền, hãy cùng khám phá những "tuyệt chiêu" từ Shiseido nhé!
CuHXfhWUkAAhp7w
Dành tặng làn da sự chăm sóc đặc biệt lúc giao mùa. Làn da là một trong những yếu tố chịu tác động rõ ràng nhất của thời tiết. Nếu mùa hè, độ ẩm không khí cao khiến lỗ chân lông bít tắc, bã nhờn không thoát ra được thì đến thu đông, khí trời hanh khô lại “tấn công” làn da theo một cách khác. 
Bên cạnh đó, trời âm u khiến nhiều bạn mất cảnh giác với ánh nắng mặt trời, khiến cho nguy cơ đốm nâu và khô sạm da tăng lên. Những ngày thời tiết giao mùa, cũng là lúc làn da cần được chăm sóc chống lão hóa nhiều nhất. 
Truy cập fanpage để biết thêm chi tiết: https://www.facebook.com/myphamshiseidovietnam/
XU HƯỚNG MAKEUP 2017 XU HƯỚNG MAKEUP 2017 Reviewed by Unknown on 22:05 Rating: 5

Không có nhận xét nào :