Góc Chia Sẻ

Sử dụng trứng gà điều trị nám da cực kì hiệu quả

Với những phương pháp trị nám từ trứng gà sau đây, chắc chắn các bạn sẽ rất thích thú và hào hứng để sẵn sàng mang lại cho mình làn da sạch mụn, láng mịn.

Mặt nạ trứng gà và mật ong trị nám da siêu hiệu quả

Mật ong có chứa chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa sự hình thành cũng như hỗ trợ trị nám da hiệu quả. Bạn có thể kết hợp mật ong và trứng gà để tạo nên một loại mặt nạ trị nám da, ngăn ngừa lão hóa và giúp cải thiện tình trạng da.

Sử dụng trứng gà điều trị nám da cực kì hiệu quả

Bạn cần có một quả trứng và một ít mật ong
Đầu tiên bạn tách lấy lòng trắng trứng gà và trộn đều với mật ong. Sau đó thoa đều hỗn hợp lên vùng da bị nám. Bạn có thể massage nhẹ thư giãn trong khoảng 20 phút. Khi mặt nạ khô, bạn rửa sạch mặt với nước ấm và nước lạnh để se khít lỗ chân long.

>>> Sản phẩm tham khảo: kem trị nám cao cấp sakura [https://plus.google.com/107033560959326277439/posts/D4ZVk9YkPNL]

Với cách này bạn nên thực hiện kiên trì và đều đặn khoảng 3 lần 1 tuần bạn sẽ thấy da mình sáng mịn và vết nám mờ dần. Tốt nhất bạn nên thực hiện vào buổi tối.

Điều trị nám da mặt an toàn với trứng gà và bơ

Bơ có ác dụng giúp cân bằng độ ẩm cho da và ngăn ngừa lão hóa một cách hiệu quả. Kết hợp giữa trứng gà và bơ là hỗn hợp được nhiều chị em tin dùng, là một công thức làm đẹp an toàn và vô cùng hữu hiệu.

Bạn đập trứng gà ra bát nhỏ và dùng thìa nạo bơ cho vào bát. Sau đó trộn đều nguyên liệu cho đến khi tạo thành hỗn hợp hơi sệt thì xoa đều lên làn da mặt. Massage da mặt nhẹ nhàng, thư giãn khoảng 20 phút cho đến khi mặt khô thì rửa sạch mặt với nước ấm.

Sử dụng trứng gà điều trị nám da cực kì hiệu quả


Bạn chỉ cần thực hiện Phương pháp này liên tục từ 2 – 3 lần trong tuần sẽ thấy các vết nám mờ đi. Bên cạnh đó bơ có tác dụng tẩy tế bào chết và nuôi dưỡng làn da, do vậy da sẽ khỏe hơn, mềm mịn và sáng hơn.

Kết hợp lòng đỏ trứng và dầu ô liu để trị nám lâu năm

Bạn tách riêng lòng đỏ trứng sau đó trộn đều với 1 thìa dầu ô liu, đánh nhuyễn và thoa lên da mặt. Thư giãn khoảng 30 phút trong khi đợi da mặt khô. Cuối cùng rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Bạn luôn nên thực hiện đều đặn từ 2 – 3 lần/ tuần để đạt đucợ hiệu quả tốt nhất. Lưu ý cách này chỉ thích hợp với da khô còn nếu bạn có da nhờn nếu đắp mặt nạ này sẽ dễ bị nổi mụn, để hạn chế bạn có thể thêm vào đó vài giọt nước chanh để cân bằng.

Trị nám bằng trứng gà khá an toàn và lành tính với mọi loại da. Tuy nhiên các phương pháp tự nhiên đều bị hạn chế bởi khả năng tác động sâu dưới lớp biểu bì. Nếu ạn bị nám thuộc thể nặng có thể phối hợp sử dụng kem trị nám ban đêm sakura để có thể điều trị tận gốc và mang đến kết quả tốt nhất.

Sử dụng trứng gà điều trị nám da cực kì hiệu quả Sử dụng trứng gà điều trị nám da cực kì hiệu quả Reviewed by Unknown on 10:07 Rating: 5

Không có nhận xét nào :