Góc Chia Sẻ

Sạch da với sữa rửa mặt Shiseido White Lucent Brightening Cleansing Foam

Không khí nắng nóng, bụi bẩn, hóa chất,… tác động không tốt đến làn da khiến da phải chịu nhiều áp lực và ngày càng suy yếu. Để da luôn khỏe mạnh, bạn nên chăm sóc da đúng cách, bước đầu tiên quan trọng trong quy trình đó là làm sạch. Bước này làm tăng khả năng thẩm thấu của các dưỡng chất trong các bước dưỡng da tiếp theo. Khi bỏ qua bước làm sạch, các tạp chất sẽ tích tụ ngày càng nhiều trong lỗ chân lông, gây cản trở quá trình đào thải độc tố, hình thành nên viêm nhiễm và giảm khả năng hấp thu dưỡng chất trên da.
sua-rua-mat-White-Lucent-Brightening-Cleansing-Foam-1

Đặc tính sản phẩm

Shiseido White Lucent Brightening Cleansing Foam w là một trong những sản phẩm sữa rửa mặt được ưa chuộng hàng đầu của thương hiệu mỹ phẩm Shiseido – Nhật Bản. Sữa rửa mặt Shiseido White Lucent Brightening Cleansing Foam w [http://shiseidonhatban.com.vn/shiseido-white-lucent-bi-quyet-tuyet-voi-cho-tri-nam-da/] có ưu điểm dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng da, rửa trôi những tạp chất tích tụ trong lỗ chân lông như bụi bẩn, mồ hôi, dầu nhờn dư thừa, mỹ phẩm trang điểm… ngăn ngừa vi khuẩn gây viêm nhiễm trên da, mang lại bề mặt da thông thoáng, sạch sẽ và làm tăng khả năng hấp thu dưỡng chất, giúp cấu trúc da săn chắc.
8-sai-lam-khi-rua-mat-khien-da-ban-kho-san-noi-mun-hinh-7
Sản phẩm chăm sóc chuyên biệt, cân bằng độ ẩm mượt sau quá trình làm sạch, nhờ vào cơ chế bảo vệ độ ẩm tự nhiên, đồng thời bổ sung thêm dưỡng ẩm giúp duy trì làn da mịn màng. Shiseido White Lucent Brightening Cleansing Foam w chứa những hạt Micro White Powder dưỡng trắng có kích thước cực nhỏ, cải thiện sắc tố da sạm màu, kết hợp cùng với các dưỡng chất trong các bước dưỡng da của dòng mỹ phẩm Shiseido White Lucent giúp mang lại là da trắng sáng rạng rỡ.
Với mùi hương dịu nhẹ, sữa rửa mặt dưỡng trắng da Shiseido White Lucent Brightening Cleansing Foam w mang lại cảm giác thoải mái và thanh khiết trên bề mặt da.

Công dụng

duong-da-ngay-den-do-1
  • Loại bỏ tạp chất tích tụ trên da, giúp bề mặt da trở nên thông thoáng, sạch sẽ.
  • Tăng khả năng hấp thu dưỡng chất, duy trì độ ẩm, giúp da mịn màng, ngừa khô ráp
  • Hỗ trợ nuôi dưỡng làn da tươi sáng.

Hướng dẫn sử dụng

cham-soc-da-kho-3
  • Sử dụng vào mỗi buổi sáng và tối.
  • Cho một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay, thêm một ít nước và tạo thật nhiều bọt.
  • Thoa đều khắp mặt, massage thật nhẹ nhàng theo chuyển động xoắn ốc.
  • Không dùng lực mạnh khi rửa mặt.
  • Sau đó rửa sạch lại với nước.
Sạch da với sữa rửa mặt Shiseido White Lucent Brightening Cleansing Foam Sạch da với sữa rửa mặt Shiseido White Lucent Brightening Cleansing Foam Reviewed by Unknown on 10:42 Rating: 5

Không có nhận xét nào :