Góc Chia Sẻ

Lưu ý cách trang điểm mắt và má cho người có khuôn mặt gầy

Những cô gái có khuôn mặt gầy thường hay cảm thấy tự ti khi giao tiếp với người ngoài bởi khuôn mặt không được tròn trĩnh của mình. Vì thế, trang điểm che khuyết khuôn mặt gầy được xem là giải pháp cứu cánh duy nhất. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cách che lấp khuyết điểm cho đôi mắt và gò má bằng trang điểm cho những ai có khuôn mặt gầy.


1. Cách trang điểm mắt cho cô gái mặt gầy:
Ngoài việc bạn kết hợp những kem trang điểm sakura cc cream và phấn có màu sáng tươi sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên mập mạp hơn thì bạn cũng nên kết hợp với việc dùng mascara và vẽ mí mắt để giúp cho khuôn mặt gầy trở nên hấp dẫn đầy đặn hơn rất nhiều.

Lưu ý cách trang điểm mắt và má cho người có khuôn mặt gầy

2. Cách trang điểm má hồng cho cô gái có khuôn mặt gầy:
Tạo khối cho má với phấn hồng vẫn luôn là xu hướng được rất nhiều chị em phụ nữ ưa dùng. Thế nhưng, nếu bạn đang sở hữu 1 gương mặt gầy thì bạn cần lưu ý cách trang điểm cho khuôn mặt gầy của mình.

Khuôn mặt gầy sẽ không hợp với việc đánh má hồng theo cách thông thường mà chị em hay dùng đó chính là đánh má hồng sau đó hơi hất về phía thái dương ở 2 bên gò má, chỉ nên sử dụng chổi đánh phấn để chấm một điểm vào gò má sau đó thoa đều theo vòng tròn rồi rộng dần ra xung quanh.

Với việc dùng một lớp nhẹ nhàng và mỏng vừa có thể tạo ra được cảm giác tự nhiên cho khuôn mặt mà lại tạo được cảm giác đầy đặn cho 2 bên gò má.

Lưu ý cách trang điểm mắt và má cho người có khuôn mặt gầy Lưu ý cách trang điểm mắt và má cho người có khuôn mặt gầy Reviewed by Unknown on 14:07 Rating: 5

Không có nhận xét nào :