Góc Chia Sẻ

Học Lỏm Cách Làm Trắng Da Của Sao Hàn Ở Nhà Vô Cùng Đơn Giản

Khi nhắc đến các Idol của xứ Kim chi thì bạn sẽ nghĩ ngay đến các cô gái sở hữu vẻ ngoài xinh xắn cùng làn da trắng mịn, hồng hào và tràn đầy sức sống. Mặc dù Hàn Quốc là một quốc gia coi trọng ngoại hình, đặc biệt là làn da tuy nhiên họ luôn hướng tới những vẻ đẹp tự nhiên nhất, điều đó thể hiện rõ ở các loại mỹ phẩm dưỡng da .

Ở đây, hầu hết các loại mỹ phẩm thừng được chiết xuất từ những loại củ quả từ tự nhiên như dưa chuột, cà chua, sữa tươi hay mật ong... Để xem cách làm trắng da của Sao Hàn có gì khác biệt nhé !

#1. Suzy

hoc-lom-cach-trang-da-cua-sao-han-Suzy


Ở độ tuổi còn tươi trẻ, cô cho biết, cô không cần nhờ quá nhiều đến các loại mỹ phẩm mà cách làm trắng da duy nhất của cô đó là " rửa mặt thật đúng cách" - Khi rửa mặt đúng cách chúng ta sẽ loại bỏ được các yếu tố gây hại cho da và điều đặc biệt ở đây đó chính là rửa mặt với nguồn nước tinh khiết.
Hướng dẫn: 
  • Dành 1 phút để làm ấm lòng bàn tay, đánh tan bọt từ sửa rửa mặt và thoa đều lên mặt sau đó rửa lại bằng nước sạch.
  • Cả quá trình rửa mặt đều sử dụng nguồn nước tinh khiết và thời gian cho công đoạn làm sạch da mặt là 4 phút, không nên để quá lâu sẽ làm khô da và da trở nên nhạy cảm.

# 2. Yoona

hoc-lom-cach-lam-trang-da-cua-sao-han-yoona

Để có được làn da trắng mịn như vậy, Yoona cho biết cách làm trắng da của cô là sữa tươi. Trong sữa có chứa hàm lượng vitamin A, D, E cao, vì thế, đây là sản phẩm chống viêm tuyệt vời cho da. Axit lactic trong sữa cũng là chất tẩy tế bào chết tự nhiên, giúp da sáng và mịn hơn.
Hướng dẫn: 
  • Dùng làm rửa mặt: Lấy 1/2 cốc sữa tươi, vắt vào 7-10 giọt nước cốt chanh rồi khuấy đều. Bạn dùng hỗn hợp này thoa đều rồi massage lên da mặt khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát. Nếu bạn muốn sớm có làn da sáng mịn, hãy chăm chỉ thực hiện 3-4 lần/tuần.
  • Tẩy tế bào chết: Bạn trộn 1 chén muối tinh, 1 thìa cafe dầu dừa và 1 thìa cafe sữa tươi. Dùng tay xoa nhẹ nhàng hỗn hợp này lên da trong vòng 5 phút rồi tráng lại bằng nước ấm. Tiếp tục thoa sữa tươi lên vùng da vừa tẩy để xoa dịu làn da và đạt hiệu quả tối ưu nhất.
  • Dung dịch tẩy trang: Bạn chỉ việc thấm vào khăn bông một chút sữa tươi không đường rồi lau đều lên mặt, sau đó rửa lại bằng nước mát. Mọi lớp son phấn sẽ được mang đi, để lại cho bạn làn da mịn màng mơ ước.

#3. Song Hye Kyo

hoc-lom-cach-lam-trang-da-cua-sao-han-song-hye-kyo

Mặc dù đã bước sang tuổi 32 nhưng ngôi sao phim Full House vẫn sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ và căng tràn sức sống. Trong một chương trình truyền hình Hàn Quốc, cô đã chia sẻ cách chăm sóc da hàng ngày.
  • Thay vì ăn vặt hay chocolate, Song Hye Kyo tiêu thụ nhiều trái cây, rau và thỉnh thoảng có thêm trứng.
  • Dùng mặt nạ lòng trắng trứng và mật ong hai tuần một lần để làn da thêm trắng hồng.
  • Nhằm giảm nếp nhăn, người đẹp thoa mật ong pha nước lên da hai tuần một lần.
  • Rửa mặt bằng sữa và massage bằng đá lạnh.
Bây giờ bạn đã biết cách làm trắng da mặt của các Sao Hàn là như thế nào rồi nhé, hãy lựa chọn cho riêng mình cách làm trắng da phù hợp đi nào. Và đừng quên ủng hộ Blogtrangda nhé .

Chúc các bạn luôn xinh đẹp!
Học Lỏm Cách Làm Trắng Da Của Sao Hàn Ở Nhà Vô Cùng Đơn Giản Học Lỏm Cách Làm Trắng Da Của Sao Hàn Ở Nhà Vô Cùng Đơn Giản Reviewed by Unknown on 17:48 Rating: 5

Không có nhận xét nào :