Góc Chia Sẻ

Hé lộ bí quyết White Lucent cho làn da trắng sáng

White Lucent - dòng chăm sóc sáng da của Shiseido. Dòng Shiseido White Lucent  là dòng sản phẩm làm trắng tích cực, làm sáng màu da của bạn, thường chứa các thành phần thiên nhiên hỗ trợ để ngăn ngừa sự hình thành sắc tố melanin và siêu sắc tố quá mức, những điều đó gây ra các đốm nâu, sạm da, nám da.

Shiseido White Lucent

Vậy Shiseido White Lucent có tốt không? Hiệu quả của sản phẩm với da như thế nào? Dưới đây là review các sản phẩm Shiseido White Lucent sẽ trả lời những băn khoăn của các chị em

Sữa rửa mặt White Lucent Brightening Cleansing Foam  800.000₫ / 125ml

Lượng nhỏ White Lucent Cleansing Foam bằng hạt đậu sẽ tạo ra lớp bọt trắng mịn, bôi lên toàn bộ khuôn mặt và cổ. Cảm giác đầu tiên là mùi hương vô cùng dễ chịu, làn da cảm giác căng nhẹ sau khi sử dụng. Đối với làn da dầu, độ căng mịn, khô thoáng sẽ đến ngay sau khi dùng, đồng thời da sẽ sáng hơn.

Nước cân bằng White Lucent Luminizing Infuser - 1.200.000₫ / 150ml

nuoc-can-bang-shiseido-white-lucent-luminizing-infuser

Vào mùa hè, da sẽ đổ dầu cực kỳ nhiều, gây ra mụn, lỗ chân lông to. Nắng nóng làm da trông xỉn màu, dễ gây sạm nám. Nước cân bằng Luminizing Infuser với hương thơm dịu nhẹ, khi sử dụng bông cotton thoa lên mặt cảm giác dịu nhẹ, khô thoáng. Cảm giác như lớp dầu thừa được hút sạch ra khỏi da, da thoáng mát rất thích. Lúc này da đã được làm mềm và sẵn sàng cho lớp dưỡng da tiếp theo.

Tinh chất dưỡng trắng White Lucent MicroTargeting Spot Corrector - 2.350.000₫ /30ml

tinh-chat-duong-trang-Shiseido-white-lucent-micro-targeting-spot-corrector

Shiseido cực tốt cho da bị nám. Nếu bạn đang sử dụng phương pháp điều trị nám mà vẫn không đem lại kết quả như mong muốn thi tinh chất White Lucent là sự lựa chọn dành cho bạn. Các huyết thanh làm trắng trong sản phẩm giúp tăng lưu thông, thẩm thấu các thành phần làm trắng trị nám nhanh hơn và tiến hành chữa bệnh. Sau khi dùng serum để đạt hiệu quả cao hơn bạn nên sử dụng kem trị nám của Shiseido White Lucent.

Mặt nạ White Lucent Power Brightening Mask - 1.620.000₫ cho 6 mặt nạ

shiseido white lucent có tốt không

Đây là một trong những mặt nạ làm trắng da được nhiều người yêu thích. Sản phẩm với lớp vải dày, lưu trữ nhiều dưỡng chất cần thiết  đem lại sự dễ chịu, ẩm mượt. Các mặt nạ có mùi hương dễ chịu, thư giãn. Giá thành khá đắt so với các loại mặt nạ khác là điểm trừ duy nhất của mặt nạ này. Đây là sản phẩm tuyệt vời cho sự chuẩn bị trước khi một sự kiện lớn hoặc dịp đặc biệt.

Tuy nhiên hãy lưu ý rằng Shiseido White Lucent thường mất một vài tháng để thấy kết quả đáng chú ý. Thông thường khoảng hai tháng bạn mới bắt đầu thấy bất kỳ khác biệt có thể đo lường trên da.

Vì Shiseido chăm sóc da là một khoản đầu tư, bạn nên mua các sản phẩm chính hãng từ shiseidonhatban.com.vn – kênh chuyên bán mỹ phẩm Shiseido chính hãng, chính sách hoàn trả 200% nếu phát hiện hàng giả.
Hé lộ bí quyết White Lucent cho làn da trắng sáng Hé lộ bí quyết White Lucent cho làn da trắng sáng Reviewed by Unknown on 15:11 Rating: 5

Không có nhận xét nào :