Góc Chia Sẻ

Chia sẻ mẹo trị nám da với hành tây hiệu quả

Nám da, tàn nhang thường khiến cho chị em mặc cảm và thiếu tự tin khi giao tiếp. Ngoài việc sử dụng những loại mỹ phẩm kem trị nám tàn nhang cao cấp để điều trị nám da mặt. Thì trị nám tàn nhang rất đơn giản với những nguyên liệu thiên hiệu quả mà bạn dễ dàng áp dụng ngay tại nhà cũng là điều chị em không nên bỏ qua.


Những tinh chất từ hành tây sẽ liên kết với các collagen dư thừa vì thế sẽ dàn xếp chúng lại 1 cách có trật tự hơn, điều này có thể giúp giảm thiểu được tình trạng bị nám da.

Chia sẻ mẹo trị nám da với hành tây hiệu quả

Để thực hiện trị nám da mặt bằng hành tây, trước tiên bạn cắt hành tây thành từng miếng nhỏ rời nhau, sau đó ngâm chúng vào dấm và dùng để đắp lên vùng da bị nám. Ngoài cách trên bạn có thể dùng hành tây xay nhuyễn và bọc chúng vào trong 1 mảnh vải sạch vắt lấy nước cốt hành tây. Sau đó trộn giấm gạo với nước ép hành tây theo tỷ lệ 1:1 và dùng bông thấm dung dịch này bôi lên những vùng da bị nám. Áp dụng phương pháp này 2 lần/ ngày kiên trì làm trong vài tuần bạn sẽ thấy tác dụng không ngờ.


Ngoài ra, việc điều trị nám có hiệu quả nhanh chóng bạn có thể kết hợp sử dụng trị nám bằng hành tây với kem trị nám sakura của nhật.

Chia sẻ mẹo trị nám da với hành tây hiệu quả Chia sẻ mẹo trị nám da với hành tây hiệu quả Reviewed by Huỳnh Anh Vũ on 11:24 Rating: 5

Không có nhận xét nào :