Góc Chia Sẻ

Bạn đã thử cách chữa mụn với đậu đỏ?

Ngoài công dụng là một trong những loại ngũ cốc mang hàm lượng dinh dưỡng cao, đậu đỏ cũng được xem như là “thần dược” trong cách chữa mụn hiệu quả mà chị em không nên bỏ qua.
Đậu đỏ không chỉ giúp đào thải độc tố mà còn giàu chất chống oxy hóa, cho làn da mềm mịn, giảm lão hóa. Nếu bạn không có nhiều thời gian, nhanh nhất là hòa bột đậu đỏ với 1 chút nước ấm, đánh đều tạo thành hỗn hợp sền sệt, đắp lên mặt trong vòng 15-20 phút rồi rửa sạch lại với nước lạnh, bạn sẽ thấy lỗ chân lông se khít, các nốt mụn xấu xí dần biến mất.
Cach chua mun với đậu đỏ đạt hiệu quả cao hơn khi kết hợp với các loại nguyên liệu tự nhiên khác:
1.  Đậu đỏ với dưa leo
Thay cho nước lọc, hãy chăm chỉ dùng 1 quả dưa leo, ép lấy nước và trộn đều với bột đậu đỏ. Hỗn hợp này lành tính, dễ dàng áp dụng cho mọi loại da
2. Đậu đỏ với dầu dừa
Chè đậu đỏ và nước cốt dừa không chỉ là thức uống mát lành, bổ dưỡng trong ngày hè. Một chút dầu dừa trộn với bột đậu đỏ sẽ tạo ra 1 hỗn hợp trị mụn có mùi thơm ngậy, loại mặt nạ này chắc chắn sẽ hấp dẫn lắm đấy!
3. Đậu đỏ với trứng gà
Với làn da khô, bạn nên tách lòng đỏ trứng trộn với bột đậu đỏ. Còn lòng trắng trứng và bột đậu đỏ sẽ phù hợp hơn cho làn da nhờn.
4. Đậu đỏ với chanh, mật ong
Cách chữa mụn [https://goo.gl/77UoEPvới công thức gồm bột đậu đỏ, mật ong, nước chanh theo tỉ lệ 3:2:1, thực hiện 2 lần/tuần, các loại mụn trứng cá, mụn cám và cả mụn bọc sẽ sớm biến mất trên khuôn mặt xinh đẹp của bạn.
Bạn đã thử cách chữa mụn với đậu đỏ? Bạn đã thử cách chữa mụn với đậu đỏ? Reviewed by Unknown on 22:48 Rating: 5

Không có nhận xét nào :