Góc Chia Sẻ

Áp dụng chuối chín vào quá trình trị nám, thật tuyệt vời


Nám da hoành hành cản trở rất nhiều đến đời sống sinh hoạt của bất kì chị em phụ nữ nào khi bước sang độ tuổi 30. Các mảng nám tối màu xuất hiện rất nhiều làm họ cảm thấy tự ti về nhan sắc của mình, không thật sự tự tin giao tiếp với người khác khi ra ngoài. Cùng xem để biết thêm một số phương pháp điều trị nám tại nhà hiệu quả cho các chị em nhé!

Áp dụng chuối chín vào quá trình trị nám, thật tuyệt vời

Trị nám da với chuối cực tốt

Đây là một phương pháp được lưu truyền qua rất nhiều thế hệ, có thể nói đó là một phương pháp dân gian cực kì hiệu quả mà người xưa đã truyền lại. Và chính nhờ sự hiệu quả bất hủ với thời gian ấy mà các chị em phụ nữ thời hiện đại vẫn rất ưa chuộng và tin dùng phương pháp này, ngoài ra một phần cũng vì rất tiết kiệm chi phí thực hiện.

Nguyên liệu
- 1/2 quả chuối đã chín tới
- 2 muỗng sữa chua không đường

Áp dụng chuối chín vào quá trình trị nám, thật tuyệt vời

Thực hiện
- Đem xay thật nhuyễn 1/2 quả chuối đã chuẩn bị sẵn.
- Trộn thật đều với sữa chua không đường
- Đắp hỗn hợp thu được lên mặt, giữ nguyên trong khoảng 15 phút
- Rửa thật sạch với nước ấm

Với phương pháp trên đây, mỗi tuần chỉ cần áp dụng khoảng 1 lần thì trong một thời gian ngắn thôi các bạn sẽ cảm nhận sự hiệu quả rõ rệt trên làn da của mình.

Ngoài ra, nếu tình trạng da mặt của các bạn quá nghiêm trọng, các bạn có thể tham khảo sử dụng bộ kem trị nám Sakura để có thể trị nám được hiệu quả cả ngày lẫn đêm, các sản phẩm bổ trợ cho nhau trong quá trình điều trị.

Bộ sản phẩm gồm có 2 dòng kem trị nám cả ban ngày và ban đêm sakura whitening night cream và sakura whitening day cream!
Áp dụng chuối chín vào quá trình trị nám, thật tuyệt vời Áp dụng chuối chín vào quá trình trị nám, thật tuyệt vời Reviewed by Huỳnh Anh Vũ on 15:55 Rating: 5

Không có nhận xét nào :