Góc Chia Sẻ

Các công thức làm trắng da từ tự nhiên rất hiệu quả

Việc làm trắng da luôn được các chị em phụ nữ đặt lên hàng đầu trong tiêu chí làm đẹp của mình. Sánh bước ra đường với một làn da trắng sáng mịn màng luôn làm cho người phụ nữ thêm tự tin. Dưới để mình xin chia sẻ đến cho các bạn vài công thức làm trắng da rất độc đáo.

Sử dụng chanh tươi

Chanh tươi là một nguyên liệu rất được ưa chuộng để làm đẹp, vì trong chanh có chứa hàm lượng vitamin C rất cao - một dưỡng chất có khả năng giúp chống lão hóa cực kì hiệu quả, loại bỏ được nhiều loại sắc tố gây sạm da, ngăn ngừa tàn nhang...

Các công thức làm trắng da từ tự nhiên rất hiệu quả

Các bạn chỉ cần chuẩn bị vài quả chanh, đem vắt lấy nước cốt rồi thấm đều bông gòn. Đem thoa khắp cả khuôn mặt, làn da của bạn rồi rửa sạch với nước lạnh sau 15 - 20 phút.

Sử dụng quả đu đủ

Đu đủ là một loại quả chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da. Có hàm lượng các vitamin thiết yếu cho cơ thể để giữ cho da được lán mịn, trắng... Những dưỡng chất khác như các enzyme còn giúp cho làn da được kích thích, ức chế các tế bào sạm, viêm được phục hồi và cải thiện hơn. Việc đắp mặt nạ đu đủ thường xuyên sẽ giúp cho các bạn làm tái tạo, phục hồi và cải thiện thêm tone da của mình, chống lại các dấu hiệu lão hóa.

Các công thức làm trắng da từ tự nhiên rất hiệu quả

Đầu tiên hãy xay thật nhuyễn đu đủ, trộn thêm vào một thìa dầu hạnh nhân nữa rồi dùng hỗn hợp thu được, đem đắp lên mặt và giữ nguyên trong khoảng 15 phút. Cuối cùng hãy rửa sạch với nước ấm và tận hưởng sự hiệu quả.

Với những công thức làm trắng da trên đây, hi vọng các chị em phụ nữ sẽ có được một làn da sáng mịn tự nhiên không tì vết, giữ mãi sự trẻ đẹp của tuổi thanh xuân.

Xem thêm nhiều phương pháp khác tại Blog chuyên về tin tức phụ nữ - mỹ phẩm - làm đẹp
Các công thức làm trắng da từ tự nhiên rất hiệu quả Các công thức làm trắng da từ tự nhiên rất hiệu quả Reviewed by Huỳnh Anh Vũ on 11:40 Rating: 5

Không có nhận xét nào :