Góc Chia Sẻ

Tác dụng của tinh dầu gấc mà có thể bạn chưa biết

Ngày nay khi khoa học ngày càng phát triển, việc điều chế ra nhiều loại tinh dầu từ các nguyên vật liệu thiên nhiên để phục vụ cho cuộc sống ngày càng phổ biến. Điển hình là với tinh dầu từ quả gấc, có rất nhiều công dụng đối với cuộc sống chúng ta. Cùng xem để biết tinh dầu gấc có tác dụng gì nhé các bạn.

Tác dụng của tinh dầu gấc mà có thể bạn chưa biết

Tác dụng làm đẹp

Quả gấc trước tiên phải nói tới đặc tính có chứa nhiều vitamin A của nó, cực kì tốt cho mắt chúng ta. và còn chữa được rất nhiều căn bệnh về mắt. Không dừng lại ở đó, ngoài ra các vitamin, khoáng chất tích tụ trong quả gấc, được chiết xuất thành tinh dầu gấc còn đặc biệt làm đẹp cho da, nuôi dưỡng, phục hồi các tế bào da và trị nám là một khả năng rất phổ biến của tinh dầu gấc. Mỗi ngày trước khi đi ngủ, các bạn có thể thoa một xíu tinh dầu gấc lên da mặt của mình, đặc biệt là những vùng da bị nám nhé (nhưng nhớ rửa sạch mặt trước). Sau khoảng 30 phút hãy rửa sạch lại với nước ấm. Mỗi ngày làm như vậy sẽ giúp các bạn có được một làn da săn chắc, sạch nám.

Tác dụng của tinh dầu gấc mà có thể bạn chưa biết

Các bạn đã thấy tiện lợi chưa nào, chỉ cần chuẩn bị một ít tinh dầu gấc để dành ở nhà sử dụng thôi đã có thể mang lại cho mình một làn da thật đẹp rồi. Ngoài ra, nếu không có thời gian để tự làm cho mình một lọ tinh dầu gấc, các bạn có thể tham khảo tại website Oilbea.com để chọn cho mình một lọ dầu gấc cũng như nhiều loại tinh dầu khác nhé.

Tác dụng của tinh dầu gấc mà có thể bạn chưa biết Tác dụng của tinh dầu gấc mà có thể bạn chưa biết Reviewed by Huỳnh Anh Vũ on 00:13 Rating: 5

Không có nhận xét nào :