Góc Chia Sẻ

Làm đẹp siêu đơn giản chỉ với một quả dâu tây

Các bạn đã khám phá ra cách điều trị mụn đơn giản chỉ với một quả dâu tây chưa? Nếu chưa thì đây là lúc để bạn thử làm đẹp với cách này và bạn sẽ phải bất ngờ với công dụng thần kì mà dâu tây mang lại.

Làm đẹp siêu đơn giản chỉ với một quả dâu tây

Dâu tây điều trị mụn hiệu quả

Dâu tây là loại thực phẩm khá quen thuộc, cung cấp giá trị dinh dưỡng rất lớn, nhất là đối với bạn các nữ rất thích ăn loại trái cây này. Ngoài là loại thực phẩm bổ dưỡng, dâu tây còn có công dụng làm đẹp rất hiệu quả, bởi thành phần bên trong chứa rất nhiều axit salycilic có tác dụng điều trị các loại mụn rất hiệu quả và một số chất chống lão hóa, giúp da luôn trẻ trung, giàu sức sống.
>>> Xem thêm: kem sakura mua o dau ????

Cách thực hiện làm đẹp với dâu rất đơn giản, đầu tiên bạn chỉ cần nghiền nhuyễn quả dâu và trộn đều cùng với 2 thìa cà phê sữa chua không đường, sao dó dùng bông gòn khô chấm vào hỗn hợp và thoa đều lên khắp vùng mặt, sau đó thư giản trong vòng 20 phút để các dưỡng chất có thể hấp thụ tốt qua da, cuối cùng rửa da lại với nước ấm kết hợp massage nhẹ.

Làm đẹp siêu đơn giản chỉ với một quả dâu tây

Thật là đơn giản với cách làm đẹp từ dâu tây này đúng không các bạn? Còn ngần ngại gì nữa mà không áp dụng ngay phương pháp làm đẹp thần thành này ngay và luôn nào. Bảo đảm sao vài lần sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi và cải thiện tích cực của làn da. Ngoài ra, chúng tôi cũng mách bảo với các bạn thêm một mẹo làm đẹp nữa, đó là sử dụng thêm các loại mỹ phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên.
>>>Tham khảo :mỹ phẩm sakurahttps://www.linkedin.com/pulse/sakura-mỹ-phẩm-nhật-cho-người-việt-dương-phương ]

Nguồn: Mỹ phẩm Sakura | Kem Sakura chính hãng 100% | Sakura Nhật Bản
Làm đẹp siêu đơn giản chỉ với một quả dâu tây Làm đẹp siêu đơn giản chỉ với một quả dâu tây Reviewed by Unknown on 14:31 Rating: 5

Không có nhận xét nào :