Góc Chia Sẻ

Cách sử dụng đèn nến xông tinh dầu để giúp giấc ngủ thoải mái

Dùng tinh dầu tự nhiên xông phòng sẽ mang lại cho các bạn những các giác vô cùng dễ chịu để đầu óc được thư giã, xóa tan mệt mỏi, giải tỏa stress và dần đưa các bạn vào giấc ngủ. Và có lẽ cũng chưa nhiều bạn biết được phải sử dụng chúng như thế nào nhỉ, dưới đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn cách sử dụng tinh dầu xông phòng.

Chúng ta cần phải lưu ý các diểm sau đây, đầu tiên phải biết cách khuếch tán tinh dầu để lan tỏa nhanh, khắp căn nhà mình. Tinh dầu bay hơi rất nhanh, sẽ lan tỏa rộng khắp căn phòng và mang lại những hương thơm cực kì dễ chịu, như tinh dầu bạc hà. Nên sử dụng các phương pháp sau đây để làm khuếch tán tinh dầu trong căn phòng nhà mình: máy khuếch tán nhân tạo, xịt phòng, và điển hình nhất là phương pháp xông hơi nhờ vào đèn nến.

Cách sử dụng đèn nến xông tinh dầu để giúp giấc ngủ thoải mái

Đầu tiên các bạn hãy cho vào ít nước nóng, hoặc lạnh tùy theo sở thích của các bạn vào phần miệng đèn. Khoảng 1/2 đến 2/3 là được. Tiếp theo hãy đốt nến và đặt vào trong đèn, Sau bước này các bạn hãy nhỏ vài ba giọt tinh dầu tự nhiên lên trên. Để cảm nhận rõ mùi hương cũng như hấp thụ đủ dưỡng chất các bạn nên sử dụng các loại nến không màu không mùi nhé!

Và hãy liên hệ ngay tại Oilbea.com để có thể chọn lựa nhiều loại tinh dầu xông phòng tùy theo sở thích cũng như ý muốn của các bạn. Giấc ngủ hàng ngày của các bạn sẽ được sâu hơn, thoải mái hơn bao giờ hết. Hân hạnh được phục vụ các bạn!

Cách sử dụng đèn nến xông tinh dầu để giúp giấc ngủ thoải mái Cách sử dụng đèn nến xông tinh dầu để giúp giấc ngủ thoải mái Reviewed by Huỳnh Anh Vũ on 02:20 Rating: 5

Không có nhận xét nào :