Góc Chia Sẻ

Tinh dầu gấc và những lợi ích với làn da của bạn

Bạn đã bao giờ sử dụng tinh dầu gấc chưa, bạn thấy loại tinh dầu này hiệu quả không? Và có là phần lớn câu trả lời của các chị em phụ nữ. Dầu gấc không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có cả công dụng làm đẹp nữa. Cùng xem để biết thêm những công dụng của tinh dầu gấc bạn nhé!

>>> Tham khảo: tinh dầu gấc có tác dụng gì [https://oilbea.com/kham-pha-nhung-bi-quyet-lam-dep-hieu-qua-tu-tinh-dau-gac-n27.html]


Chữa nám da

Là một trong những công dụng phổ biến nhất của tinh dầu gấc, khả năng chữa nám da của loại tinh dầu này giúp cho các chị em phụ nữ ngày càng tin dùng loại tinh dầu này nhiều hơn. Mỗi ngày các bạn chỉ cần dùng một ít tinh dầu gấc để thoa đều lên trên vùng da bị nám của mình rồi massage đều khu vực ấy. Khuyến khích các bạn nên làm ướt và xông hơi vùng da mặt của mình trước để lỗ chân lông được giãn nở làm cho các dưỡng chất từ tinh dầu được thẩm thấu sâu vào bên trong da.

Tinh dầu gấc và những lợi ích với làn da của bạn

Trị mụn hiệu quả

Trước khi thực hiện trị mụn với tinh dầu gấc, các bạn cần rửa sạch thật sạch mặt của mình với sữa rửa mặt chuyên dụng hoặc nước sạch. Tiếp theo các bạn hãy cho dầu gấc một lượng vừa đủ ra tay của mình. Thoa thật đều lên da mặt, sau đó kết hợp với việc massage da mặt nhẹ nhàng, từ trong ra ngoài theo đường vòng cung đề các dưỡng chất được thẩm thấu sâu vào bên trong da. Giữ nguyên và thư giãn để cho khô lượng tinh dầu thoa lên mặt, sau 30 phút hãy rửa sạch lại với nước.

Tinh dầu gấc và những lợi ích với làn da của bạn

Sau một thời gian dài kiên trì thực hiện phương pháp này, các bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên da mặt của mình, da mặt được láng mịn, sạch mụn hơn trước rất nhiều.

Các bạn đã thấy tinh dầu gấc có lợi cho da mặt của mình như thế nào chưa, hãy chuẩn bị ngay cho mình một lọ tinh dầu gấc để sử dụng khi cần đi nào. Làn da bạn đẹp lên hay không là phụ thuộc ở sự quyết định của bạn đấy!

Tinh dầu gấc và những lợi ích với làn da của bạn Tinh dầu gấc và những lợi ích với làn da của bạn Reviewed by Huỳnh Anh Vũ on 22:49 Rating: 5

Không có nhận xét nào :