Góc Chia Sẻ

Mặt nạ làm đẹp tự chế với tinh dầu hương trầm

Việc làm đẹp, dưỡng da của các chị em phụ nữ giờ đây đã được đơn giản hóa hơn rất nhiều, các loại mặt nạ tự chế được các chị em phụ nữ nghiên cứu cho ra đời để tiết kiệm chi phí cũng như thời gian đến các spa chăm sóc sắc đẹp. Những loại tinh dầu từ thiên nhiên ngày càng được ưa chuộng hơn bởi công dụng tuyệt vời của nó trong việc tạo ra những loại mặt nạ dưỡng da cho các chị em phụ nữ.

Mặt nạ làm đẹp tự chế với tinh dầu hương trầm


Tinh dầu hương trầm

Hương trầm và cây hoa xạ hương có tác dụng đẩy mạnh quá trình tái tạo và sinh sản ra tế bào da mới. Trong khi đó, đu đủ lại là một nguyên liệu chứa nhiều enzim tiêu hóa protein, khả năng tẩy sạch các tế bào chết trên da. Cả hai nguyên liệu trên kết hợp với mật ong, sẽ tạo ra một hỗn hợp giúp dưỡng ẩm cho làn da cực kì hiệu quả, ngoài ra còn giữ vệ sinh cho da mặt không bị vi khuẩn, bụi bám bẩn.

Chuẩn bị
- 2 muỗng đu đủ xay nhuyễn
- 1 muỗng cà phê mật ong
- 2 giọt tinh dầu hương trầm nguyên chất
- 2 giọt tinh dầu xạ hương

Mặt nạ làm đẹp tự chế với tinh dầu hương trầm

Thực hiện
Đem trộn đều các hỗn hợp trên với nhau cho tới khi ta thu được một dung dịch có dạng đặc quánh. Tiếp theo hãy thoa đều dung dịch ấy lên trên làn da của bạn, dàn trải đều khắp hết làn da của bạn. Nhớ làm ẩm da trước khi thực hiện nhé.

Các bạn hãy lưu ngay phương pháp trên vào sổ tay làm đẹp của mình đi nhé, với phương pháp trên đây, hi vọng các bạn sẽ có một làn da cực kì đẹp để đón một cái tết vui vẻ, tự tin khoe sắc khi ra đường. Còn rất nhiều những phương pháp khác với các loại tinh dầu gấc, tinh dầu hoa oải hương, tinh dầu trà xanh nhưng hẹn các bạn lần sau nhé.

Mặt nạ làm đẹp tự chế với tinh dầu hương trầm Mặt nạ làm đẹp tự chế với tinh dầu hương trầm Reviewed by Huỳnh Anh Vũ on 21:32 Rating: 5

Không có nhận xét nào :