Góc Chia Sẻ

Phương pháp trắng da hiệu quả tại nhà với cà rốt

Cà rốt là 1 thực phẩm có chứa rất nhiều vitamin và dưỡng chất có lợi cho cơ thể cũng như làn da và giúp dưỡng trắng da tuyệt vời. Ngoài ra ở trong cà rốt còn chứa nhiều nhiều chất chống ô xy hóa như beta carotene hay alpha carotene, phenolic acid và glutathione giúp bạn gái có 1 làn da khỏe khắn, trẻ trung, giảm thiểu vết nhăn & vết chân chim.

>>> Tham khảo chủ đề: viên uống trị nám sakura có tốt không?

Từ cà rốt bạn có thể biến thành  rất nhiều công thức làm trắng da đơn giản và hiệu quả vô cùng nhanh gọn cho mình.

- Chuẩn bị nguyên liệu bao gồm 1/2 củ cà rốt, 1 thìa bột mì
- Cách thực hiện như sau:
+ Bước 1: Bạn gọt vỏ và rửa sạch cà rốt cho vào xay nhuyễn cà rốt.


Phương pháp trắng da hiệu quả tại nhà với cà rốt

+ Bước 2: Mang cà rốt trộn với một ít bột mì thành 1 hỗn hợp đặc sệt.
+ Bước 3: Sau khi vệ sinh da mặt sạch sẽ thì đắp hỗn hợp lên toàn bộ khuôn mặt và thư giãn trong khoảng 20 phút thì đi rửa lại mặt với nước sạch.

Với phương pháp này chị em có thể áp dụng mỗi tuần khoảng 2 đến 3 lần mỗi tuần chị em sẽ nhanh chóng cảm nhận được một làn da trắng mịn ngọc ngà.

Ngoài cách trên thì việc thường xuyên ăn hoặc uống nước ép từ cà rốt để tăng cường sức khỏe cho da và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong cũng giúp làm da bạn được trắng tự nhiên và hiệu quả.


Hơn nữa, nếu chị em muốn sở hữu một làn da trắng hồng từ bên trong thì có thể sử dụng viên uống trắng da Sakura, đây là sản phẩm được triết xuất từ dược liệu thiên nhiên, có công dụng làm trắng da hiệu quả mà vô cùng an toàn với da.

Phương pháp trắng da hiệu quả tại nhà với cà rốt Phương pháp trắng da hiệu quả tại nhà với cà rốt Reviewed by Unknown on 13:58 Rating: 5

Không có nhận xét nào :