Góc Chia Sẻ

Lời giải đáp cho câu hỏi: mỹ phẩm Shiseido có tốt không?

Là phụ nữ ai cũng muốn mình luôn thật đẹp, sự quan tâm dành cho sắc đẹp của phụ nữ ngày càng được chú trọng do đó, mỹ phẩm dần trở thành thứ gắn bó không thể thiếu của chị em dù ở bất kì độ tuổi nào.

Tuy nhiên, vì sức cầu quá lớn nên thị trường mỹ phẩm cũng ngày càng đa dạng về chủng loại phong phú về dòng và thương hiệu. Và làm thế nào để tìm đúng mỹ phẩm thích hợp dường như không phải là dễ dàng.


Điểm mạnh của Shiseido đó chính là có nguồn gốc từ đất nước Nhật Bản – một quốc gia châu Á nên hãng đã có những nghiên cứu về làn da, khí hậu của khu vực.


Shiseido – Thương hiệu mỹ phẩm Nhật hàng đầu thế giới, chọn cho mình những giải pháp làm đẹp vừa có sự kết hợp giữa tinh hoa văn hóa phương Đông vừa có những ứng dụng công nghệ phương Tây, là sự lựa chọn đáng tin giữa thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Shiseido không chỉ cung cấp nhiều dòng sản phẩm: dưỡng da, trang điểm, nước hoa, các sản phẩm chăm sóc tóc và toàn thân cho phái nữ mà còn chú trọng đến nhu cầu làm đẹp của các chàng trai. Đây chính là một điểm nổi bật khiến hãng mỹ phẩm Shiseido càng được ưa chuộng nhiều hơn.

Mỹ phẩm Shiseido có tốt không?

Điểm mạnh của Shiseido đó chính là có nguồn gốc từ đất nước Nhật Bản – một quốc gia châu Á nên hãng đã có những nghiên cứu về làn da, khí hậu của khu vực. Nhiều người vẫn băn khoăn về các thành phần có trong mỹ phẩm Shiseido.

Hiện nay Shiseido đã có các trung tâm nghiên cứu tại Nhật, Hoa Kì, Pháp, Thái Lan và Trung Quốc để phục vụ cho việc phát triển các sản phẩm mới

Shiseido đã tiến xa và vượt trội hơn các mỹ phẩm thông thường về kiểm định chất lượng sản phẩm. Những nguyên liệu được chiết xuất từ thảo dược và thiên nhiên luôn được làm sạch theo tiêu chuẩn của Shiseido trước khi đưa vào bất kì sản phẩm nào. Bên cạnh đó Shiseido còn ứng dụng đỉnh cao công nghệ mang đến cho bạn làn da đẹp dần lên theo thời gian.

Hiện nay Shiseido đã có các trung tâm nghiên cứu tại Nhật, Hoa Kì, Pháp, Thái Lan và Trung Quốc để phục vụ cho việc phát triển các sản phẩm mới. Năm 2000, tất cả nhà máy của Shiseido đạt tiêu chuẩn ISO14001. Công ty luôn quan tâm đến việc bảo vệ môi trường và nói không với thử nghiệm trên động vật.

Một số sản phẩm có chứa cồn, vậy dùng mỹ phẩm Shiseido có tốt không?

Không phải loại cồn nào cũng gây hại cho làn da ngược lại nó còn chứa nhiều tính năng cần thiết cho như kháng khuẩn, làm mát và săn chắc da,… những tính năng này kết hợp với những thành phần khác trong sản phẩm sẽ làm tăng hiệu quả sử dụng. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng vì hàm lượng cồn đưa vào luôn được cân nhắc ở mức độ an toàn cho người dùng, vì vậy nếu không phải da quá kích ứng với cồn thì bạn có thể yên tâm

Hầu hết các sản phẩm đều có thành phần chiết xuất từ cây hồ nhi và hoa mẫu đơn (ức chế sản xuất melanin dư thừa), mật ong và collagen (tái tạo và cải thiện vi tuần hoàn cho da), lá cây bạch quả và tía tô (chống oxy hóa hiệu quả và chống lại các yếu tố gây hại). Hoàn toàn có thể yên tâm về những băn khoăn dùng mỹ phẩm Shiseido có tốt không

Một trong những sản phẩm được bình chọn là tốt nhất của Shiseido đó chính là Shiseido White Lucent All-day Brightener SPF36

Sản phẩm chứa vitamin C và thành phần làm sáng da giúp phá vỡ các đốm đen và ngăn chặn sản sinh melanin.

Sản phẩm chứa vitamin C và thành phần làm sáng da giúp phá vỡ các đốm đen và ngăn chặn sản sinh melanin. Ngoài việc giảm sắc tố da nó cũng có tác dụng làm trắng sáng da.  Hỗn hợp kem bao gồm các hạt vi sáng giúp cải thiện làn da xỉn màu và mệt mỏi. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa một chất gọi là Light-Transformation Powder. Thành phần này giải phóng ánh sáng huỳnh quang khi tiếp xúc với tia UV và làm sáng da ngay lập tức. Một điều đặc biệt là hỗn hợp kem có độ mịn và dễ pha trộn, không làm nghẽn lỗ chân lông khi sử dụng.

 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM

  • Công nghệ Timed Delivery Bright duy trì hiệu quả làm trắng và ngăn ngừa quá trình oxi hóa * suốt ngày dài, cho làn da rạng rỡ hoàn hảo.
  • Chứa Multi-Target Vitamin C, thành phần làm trắng với chất chống oxi hóa * mang lại lợi ích bảo vệ da khỏi tác hại của sự oxi hóa gây ra bởi môi trường ô nhiễm và tia UV.
  • Công nghệ Light-transform Powder cho phép làn da tỏa sáng bằng cách chuyển đổi ánh sáng ban ngày vào sự rạng rỡ của làn da ·
  • Thành phần làm trắng đầu tiên của Shiseido – 4MSk hạn chế hoạt động của các enzyme tyrosinase để giảm bớt sự sản sinh melanin.
  • Phức hợp Super Hydro-Synergy Complex mang lại hiệu quả giữ ẩm cao và cải thiện kết cấu da.
Với những thông tin trên hy vọng đã giúp bạn trả lời được câu hỏi mỹ phẩm Shiseido có tốt không,đồng thời cũng tin tưởng về hiệu quả sử dụng và có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với mình.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Hotline: 08 7308 7373
  • Website: http://shiseidonhatban.com.vn/
  • Facebook: Mỹ phẩm Shiseido
  • Tại TP.HCM:Tầng 3, Gia Thy Building, 158A Đào Duy Anh, phường 9, quận Phú Nhuận
  • Tại Hà Nội: Tầng 6, CDS Building, 33 ngõ 61 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng



Lời giải đáp cho câu hỏi: mỹ phẩm Shiseido có tốt không? Lời giải đáp cho câu hỏi: mỹ phẩm Shiseido có tốt không? Reviewed by Unknown on 11:01 Rating: 5

Không có nhận xét nào :